“Rắc......”
Này một tiếng thập phần thanh thúy, liền Khương Hành Chỉ đều nghe được.
“......”
Hạ Như Thủy cố lấy mặt, biểu tình tựa hồ là có điểm thống khổ khôn kể.
Ngắn ngủi lặng im sau, Khương Hành Chỉ động.
Nàng nghĩ nghĩ, vẫn duy trì trước mắt cái này ôm lấy Hạ Như Thủy eo động tác, một khác cái cánh tay tắc sao khởi Hạ Như Thủy hai cái đùi, trực tiếp một cái chặn ngang, bế lên Hạ Như Thủy.
Là cái loại này thực cảm thấy thẹn công chúa ôm.
!!!
Hạ Như Thủy đại kinh thất sắc, giãy giụa suy nghĩ nói cái gì đó.
“Câm miệng”, Khương Hành Chỉ có điểm không lớn tự tại, sắc mặt ửng đỏ.
Này vẫn là nàng lần đầu tiên ôm người, cũng may Hạ Như Thủy trừ bỏ ái tất tất không khác tật xấu, cũng không giống người khác tâm tư tỉ mỉ, không phát hiện nàng co quắp.
Hạ Như Thủy có điểm khó chịu, nàng cảm thấy chính mình còn có thể lại cứu giúp một chút, ngập ngừng nói: “Có câu nói ta cần thiết muốn nói......”
“Nghẹn!”
Hạ Như Thủy bị Khương Bá Bá mạnh mẽ giấy niêm phong, ủy ủy khuất khuất mà rầm rì hai tiếng, biểu tình cùng Nhị Cẩu Tử cầu đồ ăn vặt thời điểm không có sai biệt, đáng thương hề hề.
Thật sự...... Nhịn không được......
Khương Hành Chỉ ôm Hạ Như Thủy hạ cái bậc thang.
“Ngao!” Hạ Như Thủy không khống chế được phát ra thanh âm, điếu mệnh dường như hít sâu một hơi, dùng cực tế khí thanh nói: “Ngươi quần khấu tạp đến ta này eo...... Có điểm đau......”
“......”
Khương Hành Chỉ ho nhẹ hai tiếng, điều chỉnh một chút tư thế, “Như vậy có thể sao?”
Ta cũng không dám nói, ta cũng không dám rầm rì.
Hạ Như Thủy chỉ có thể gật đầu, cầu nguyện chạy nhanh đến phòng.
Chống có điểm không thoải mái, Hạ Như Thủy hơi hơi sau này nhích lại gần, cảm giác được Khương Hành Chỉ giống như phản xạ có điều kiện sau này triệt một chút.
???
Hạ Như Thủy tưởng cấp đầu tìm một cái chống đỡ, bằng không này động tác thật sự là quá khó khăn.
Nàng lần này trực tiếp dựa vào Khương Hành Chỉ trên người, đem đầu gối lên Khương Hành Chỉ cổ bên.
Thanh thiển hô hấp đánh vào Khương Hành Chỉ phía bên phải trên cổ, nàng nhĩ sau căn lặng lẽ lan tràn thượng một tầng nhạt nhẽo màu đỏ.
Hạ Như Thủy đối này không hề sở giác, ngược lại phát hiện tân đại lục.
Ân??? Cánh tay nơi này...... Như thế nào cảm giác mềm như bông? Như là chạm vào một cục bông giống nhau.
Lại nhẹ lại mềm, thực...... Kỳ dị cảm giác, Hạ Như Thủy tò mò mà lại hướng trong nhích lại gần.
Oa, thật sự mềm ai, cảm giác này, có điểm...... Phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Algemene fictieHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...