Hạ Như Thủy giống một con đà điểu giống nhau, đem cả khuôn mặt chôn ở gối đầu, một cái chính mặt đều không lộ cấp Khương Hành Chỉ.
Quá mất mặt ô ô ô, nàng ở Khương Hành Chỉ trước mặt mất mặt cũng không phải một lần hai lần, nhưng lần này cảm giác chính mình đặc biệt xong con bê.
Nàng cảm thấy chính mình ở Khương Hành Chỉ trước mặt tựa như cái □□ phiền giống nhau, luôn là không ngừng mà cho nàng chế tạo các loại khó khăn, suy bụng ta ra bụng người thử nghĩ một chút, Hạ Như Thủy cảm thấy chính mình là Khương Hành Chỉ, đều chịu không nổi chính mình.
Quản gia giáo nàng học đồ vật nàng tuy rằng thực nghiêm túc thực nỗ lực ở học, nhưng là hiệu quả, luôn là bất tận như người ý.
Thật vất vả phát huy chính mình sở trường, khảo cái hảo thành tích, kết quả còn lây dính thượng lung tung rối loạn Mãi Đề gian lận phong ba, cuối cùng còn muốn Khương Hành Chỉ ra mặt vì nàng giải quyết nan đề.
Nàng chưa từng có một khắc như vậy hoài nghi quá chính mình, như thế nào cái gì đều sẽ không a!
Rõ ràng...... Rõ ràng trước kia không phải như thế.
Trước kia nàng là lớp tay thiện nghệ, các bạn học trừ bỏ sở hữu vấn đề đều có thể tìm nàng, Hạ Như Thủy lúc ấy cho rằng, căn bản không có chính mình sẽ không đồ vật.
Lớn đến đồ điện sửa chữa, nhỏ đến quần áo may vá, này đó kỹ năng nàng đều sẽ.
Ngẫu nhiên còn sẽ cho các bạn học giảng giải nghi nan thi đua toán học đề.
Như vậy nhiều năm hắn vẫn luôn là như vậy lại đây, bị yêu cầu, sẽ không có một loại chính mình uống thế giới này không hợp nhau cảm giác.
Tuy rằng trở lại chính mình thuê trụ tiểu phòng ở thời điểm, đối mặt trống rỗng phòng, có vài phần hư không, nhưng là ở trong đám người, nàng như cũ có thể cảm nhận được vài phần ấm áp.
Chỉ có bị yêu cầu, nàng mới có thể cảm thấy chính mình ở thế giới này để lại sinh tồn dấu vết, còn có người có thể nhớ rõ nàng.
Hiện tại...... Giống như nàng sở sẽ đồ vật Khương Hành Chỉ căn bản là không cần, chính mình đột nhiên liền không có dùng võ nơi.
Nàng không hề bị người yêu cầu, không lý do, cảm thấy khủng hoảng.
Ở Khương Hành Chỉ trong lòng sợ là thực ghét bỏ chính mình đi!
Các nàng đều cảm thấy chính mình thực vô dụng đi!
Nếu đổi thành người khác nói, sẽ càng tốt bá? Sẽ hảo rất nhiều bá?
Không thể thực hiện chính mình giá trị, như vậy ở người khác trong mắt, nàng như cũ là có thể có có thể không kia một cái đi......
Quan trọng nhất chính là! Hạ Như Thủy nhưng thời thời khắc khắc đều không có quên, Khương Hành Chỉ chính là quyển sách này đại vai ác nha! Nàng thực quý trọng chính mình mạng nhỏ.
Vạn nhất...... Về sau Khương Hành Chỉ thật sự tính toán thu sau tính sổ làm sao bây giờ nha, nàng...... Nàng phải làm sao bây giờ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...