Nơi này có một cái rất khắc sâu linh hồn vấn đề, đó chính là —— Thẩm Diệc Thư là cái nào a!
Cứu mạng! Mãn sân thể dục tất cả đều là ăn mặc giáo phục nữ sinh a!
Nga, giống như cũng không phải, sở hữu ăn mặc giáo váy nữ sinh trung, chỉ có một là xuyên giáo quần, đang theo nàng đi tới.
Giống như có chút quen mắt?
Này không phải ngày hôm qua khảo thí thời điểm ngồi nàng bên cạnh tiểu khả ái sao!
Thiên trung tính diện mạo, nhưng không quá phận anh khí cũng bất quá phân nhu hòa, đem hai người dung hợp đến hồn nhiên thiên thành, cả người tự mang tủ lạnh đặc hiệu, ánh mắt sắc bén, dáng người cân xứng.
Kia eo...... Kia chân...... Kia trương lãnh đạm lại tinh xảo làm người nhịn không được “Ngọa tào” mặt!
Hạ mỗ mỗ lại muốn xem thẳng!
Hạ Như Thủy này chỉ nhan cẩu chỉ cần nhìn thấy đẹp nữ sinh đô thống xưng là “Tiểu khả ái”, nhưng hôm nay cái này tiểu khả ái...... Có điểm hung, sắc mặt không tốt.
Chỉ sợ muốn biến thân thành tiểu cầm thú...... Nga không, tiểu dã thú.
Hạ Như Thủy túng chít chít mà nhìn đối diện tên kia càng ngày càng hung biểu tình, trong lòng run lên, ánh mắt đều lập tức chuyển qua cổ trở lên.
Thẩm Diệc Thư gì đó thật là đáng sợ đi! Nàng vẫn là cái bảo bảo a!
Hạ Như Thủy lắp bắp mà tễ đến thể dục lão sư bên người, “Cái kia...... Lão sư...... Ta...... Ta...... Ta thời mãn kinh tới rồi...... Không quá phương tiện.”
Nima! Nhất thời sốt ruột nói sai rồi!
Thể dục lão sư “Phụt” một tiếng bật cười.
“Đừng làm yêu, ngươi về điểm này phá sự toàn giáo đều đã biết, ta này bất chính cho ngươi sáng tạo cơ hội đâu sao? Ngươi ngượng ngùng cái gì, chạy nhanh đi đi đi.” Hắn làm một cái oanh thủ thế.
Hạ Như Thủy cảm thấy chuyện này còn có thể cứu giúp một chút, liền nói: “Lão sư, ngài không thể như vậy, chúng ta phải làm một cái người chính trực, ta còn là vị thành niên, quốc. Gia. Chính. Sách. Không cho vị thành niên ở trong tiểu thuyết yêu sớm.”
“Ta nói ngươi sao như vậy ma kỉ! Cho ta thượng!” Thể dục lão sư vỗ vỗ Hạ Như Thủy bả vai, đi phía trước đẩy, trực tiếp đem người đẩy đến Thẩm Diệc Thư trước mặt.
Không thể không nói, này mắt nhỏ thể dục lão sư chính là ánh mắt không hảo sử, hắc, hắn còn không thừa nhận.
Thể dục lão sư hoàn toàn tổn hại xong xuôi sự người hạ mỗ mỗ cùng Thẩm mỗ mỗ ý nguyện, đem hai người mạnh mẽ thấu làm đôi.
Lúc này, lấy thiết bị hai cái ban thể dục khóa đại biểu cũng đã đã trở lại, bọn học sinh hai hai một tổ, lấy đi rồi chính mình thiết bị.
Hạ Như Thủy văn nhất ban cùng Thẩm Diệc Thư lý nhất ban mấy năm nay vẫn luôn cùng nhau học thể dục, hai cái lớp học sinh sớm đã quen thuộc, phi thường muốn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...