Sớm tại thật lâu phía trước, Hạ Như Thủy liền ở rối rắm, Khương Hành Chỉ ăn sinh nhật nàng muốn đưa điểm cái gì mới tốt.
Tuy rằng hai người hiện tại...... Cũng chính là cái hợp tác quan hệ bạn bè, nhưng là lại nói như thế nào nàng cũng là ăn người ta trụ nhân gia, hơn nữa Khương Hành Chỉ còn đang âm thầm trợ giúp nàng không ít, cơ bản cảm ơn vẫn là phải có.
Chính là khó liền khó ở —— Khương Hành Chỉ nàng cái gì cũng không thiếu a.
Hạ Như Thủy hiện tại đối mặt Khương Hành Chỉ tâm thái thực phức tạp.
Nàng là thật thật sự sự tưởng chờ đến hiệp ước kỳ mãn hai người liền một phách hai tán, nàng đóng gói hảo tự ngẫu cập hành lý, cầm nguyên chủ nên đến kia phân di sản vỗ vỗ mông chạy lấy người, tùy ý mà ở thế giới này lãng đến cuối.
Nàng là thân sau khi chết xuyên đến nơi này tới, nhưng là không biết nguyên chủ là cái chuyện gì xảy ra a, vạn nhất nhân gia nguyên chủ không phải giống nàng giống nhau tử vong, mà là giấu ở trong thân thể này gì đó, kia nàng không phải thành cái tu hú chiếm tổ kẻ trộm sao?
Hạ Như Thủy không có đối thế giới này lòng trung thành, nhưng nàng là ở nơi đó đều có thể sinh hoạt, nàng có khả năng làm cũng chính là tại đây đoạn trong lúc giúp nguyên chủ bảo quản hảo di sản, nếu nguyên chủ nếu là trở về, nàng cũng tới rồi nên lui thân lúc.
Sống lâu một ngày chính là nhiều một ngày vui mừng, không thể lại tiếp tục sống sót cũng không có gì.
Nàng có thể làm, cũng cũng chỉ có này đó.
Không nghĩ thua thiệt bất luận kẻ nào, cũng không nghĩ tiền nhiệm người nào nhân tình, nhưng là tình huống hiện tại, có như vậy một chút vượt qua nàng khống chế.
Khương Hành Chỉ đối nàng trợ giúp quá nhiều, nàng trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào hoàn lại.
Hạ Như Thủy cảm thấy, chiếu trước mắt tình huống này, chỉ cần chính mình tự giác điểm, ở nữ chủ xuất hiện thời điểm công thành lui thân không làm bảy làm tám làm như chết tiểu vai ác. Này mạng nhỏ hẳn là bảo vệ bá......
Khương Bá Bá đối nàng vẫn là khá tốt, chỉ cần nàng không làm yêu, hẳn là cũng không gì lý do làm. Chết nàng.
Đến lúc đó đại gia hảo tụ hảo tán sao, nói không chừng một hồi còn có thể tại một bàn ăn cái cái lẩu gì đâu......
Đưa cái quà sinh nhật không sao cả lấy lòng, chỉ là đơn thuần cảm tạ trên thế giới này có người như vậy giữ gìn nàng, như là Thẩm An Như Dư Ca Tô Hợp còn có Tiêu San San, đều là nàng tới thế giới này về sau nhận thức, đối Hạ Như Thủy tới nói, đồng dạng quan trọng.
Hạ Như Thủy nghĩ tới nghĩ lui cũng chưa nghĩ ra đưa chút thứ gì, lại đành phải đem trước kia kia một bộ tặng lễ tiêu chuẩn lấy ra tới.
Nàng cái gì cũng không thiếu...... Cũng không cần thiết như vậy...... Như lâm đại địch, huống chi Khương Hành Chỉ thu cũng không thấy đắc dụng, chỉ là nho nhỏ biểu đạt một chút chính mình tâm ý bãi liêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...