Khương Hành Chỉ không có lại trở về.
Nàng phía trước rời đi biệt thự thời điểm Khương Hành Chỉ liền đem bọn bảo tiêu bỏ chạy, Tề thúc cũng không ở, Tần dì nghỉ.
To như vậy ba tầng biệt thự, chỉ còn lại có Hạ Như Thủy cùng Nhị Cẩu Tử một người một miêu lưu thủ.
Thường lui tới biệt thự liền tính là ở người cũng là thực an tĩnh, chỉ có Hạ Như Thủy cái này thường xuyên bởi vì tác nghiệp phát điên không hài hòa nhân tố tồn tại.
Hiện tại không hài hòa nhân tố thành lưu thủ nhi đồng, liền cảm giác có như vậy một tia thanh lãnh.
Khai đèn cũng không có gì ấm áp cảm giác.
Khương Hành Chỉ ở thời điểm, trừ bỏ kiểm tra tác nghiệp, cũng không thường cùng Hạ Như Thủy giao lưu, có khi trở về còn đã khuya, hơn phân nửa đêm Hạ Như Thủy còn muốn đem chính mình từ trong ổ chăn “Rút” ra tới, đi chiếu cố một cái tửu quỷ.
Khương Hành Chỉ thực ngoan, liền tính uống xong rượu cũng là thực khắc chế thực nghe lời, cũng không giống nàng giống nhau, uống xong rượu liền phân không rõ nam bắc đông tây, cũng không nhớ rõ chính mình uống say đều làm chút cái gì.
Hạ Như Thủy ôm chặt càng thêm ngoan ngoãn dính người Nhị Cẩu Tử, cũng may còn có nó, trong thế giới này duy nhất chân thật tồn tại.
Kỳ thật cái này biệt thự có hay không nàng đều giống nhau.
Cũng không khuyết thiếu nàng một người, nàng tồn tại là dư thừa.
Sớm muộn gì vẫn là sẽ thói quen.
Thói quen lại lần nữa trở lại một người nhật tử, nhưng lần này —— còn có miêu mễ làm bạn nàng.
Về sau mặc dù là trở về không được, cũng sẽ không cảm thấy như vậy cô tịch.
Một người đi ở trên đường, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy cô độc, nếu vẫn luôn không có một cái tay khác, như vậy thời gian dài, chậm rãi liền sẽ không lại có chờ mong, sẽ thói quen như vậy nhật tử.
Sợ nhất chính là, kia chỉ nắm ngươi đi trước tay, chỉ làm bạn ngươi một đoạn đường.
Nếu không có hy vọng, liền không tồn tại thất vọng cùng khổ sở.
Ngày hôm sau, Hạ Như Thủy thức dậy rất sớm.
Cùng Khương Hành Chỉ liền giằng co ở chỗ này, Khương Hành Chỉ cũng không nói gì thêm, không biết là cam chịu vẫn là muốn về sau lại giải quyết.
Hạ Như Thủy rối rắm nàng rốt cuộc muốn hay không đem chính mình đồ vật dọn dẹp dọn dẹp đóng gói hảo.
Kéo không phải giải quyết vấn đề phương pháp, Hạ Như Thủy vẫn luôn thừa hành trực lai trực vãng, lần này khó được có điểm trốn tránh, không liên hệ Khương Hành Chỉ.
Nàng tưởng chính mình lặng lẽ đi, chính là không chào hỏi giống như lại không quá lễ phép......
Ở nàng phạm sầu thời điểm, Tề thúc đã trở lại.
Tề thúc đối Hạ Như Thủy thái độ trước sau như một, không có bởi vì nàng trộm chạy ra đi tiền trảm hậu tấu sự tình có bất luận cái gì câu oán hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...