97 chỉ vị hôn thê

181 16 5
                                    

Hạ Như Thủy gãi gãi đầu, “Hảo bá, lần này thật sự thực cảm tạ trăn trăn tỷ đem như vậy như vậy trân quý danh ngạch cho ta, ta đây liền đưa trăn trăn tỷ một đầu thích hợp nàng ca đi!”

Vây xem quần chúng đại khái quên mất, Hạ Như Thủy có một cái trí mạng danh hiệu —— đoạt mệnh ca cơ.

Thật cũng không phải bởi vì Hạ Như Thủy ca hát có bao nhiêu khó nghe, mà là bởi vì Hạ Như Thủy nàng ca hát thật sự là tự thành nhất phái, mặc kệ cái gì ca, đến nàng trong miệng đều sẽ biến cái mùi vị.

Ca sao...... Vẫn là kia bài hát, khúc cũng không tật xấu, vẫn là cái kia khúc nhi, nhưng là ca hát...... Liền không nhất định là cái đứng đắn người.

Cho nên, không phải người đứng đắn xướng, cũng liền không phải cái gì đứng đắn ca......

Ai nha...... Trước kia mọi người đều là thực cự tuyệt nàng mở miệng ca hát, hôm nay như vậy nhiệt tình thật là quái làm người ngượng ngùng.

“Thuỷ quân” nhóm xem Hạ Như Thủy đem điện thoại cấp bản bản suốt giá lên, thậm chí còn sửa sang lại cổ áo, không khỏi 0 phối hợp lên.

Hạ Như Thủy lần này phát sóng trực tiếp là ở bệnh viện phòng bệnh một người, xuyên cũng là bệnh viện thống nhất bệnh nhân phục, thái dương còn quấn lấy băng vải.

Bất quá này nửa điểm cũng không có hư hao nàng không đứng đắn khí chất.

Thuỷ quân nhóm nín thở ngưng thần, thậm chí có chút người còn lấy ra trước kia tiếp ứng bài, cấp đủ đoạt mệnh ca cơ bài mặt.

Hạ Như Thủy thanh thanh giọng nói, mặt đỏ nói: “Nếu đại gia thành tâm thành ý làm ta đưa cho trăn trăn tỷ một bài hát, ta đây liền đem này bài hát đưa cho nàng, ta cảm thấy này bài hát thập phần phù hợp trăn trăn tỷ khí chất! Trăn trăn tỷ trong lòng ta...... Là kiên cường nhất nhất nỗ lực!”

“Hôm nay, ta liền đem ta tự nhận là xướng tốt nhất một bài hát, tặng cho ta nhất...... Kính yêu trăn trăn tỷ!” Hạ Như Thủy nắm tay.

Không phải nàng thổi, này bài hát phiên xướng, còn không có người xướng quá nàng! Đại gia nhất trí cho rằng đây là nàng xướng tốt nhất một bài hát!

Nàng cũng cho rằng như thế!

Hạ Như Thủy trầm trầm giọng nói, ánh mắt kiên nghị mà nhìn chằm chằm phía trước, tựa hồ hạ rất lớn quyết tâm, một bộ định liệu trước bộ dáng.

Ai nha, tại như vậy nhiều fans trước mặt xướng chính mình sở trường nhất ca, còn có điểm tiểu thẹn thùng tiểu kích động đâu......

Nàng mở miệng!!!

Hạ Như Thủy lần đầu tiên như vậy ngọt, mọi người đều cấp đủ mặt mũi, tắm gội dâng hương, nghe tâm linh thanh âm.

Mọi người chờ mong “Ngọt ngào ca” từ Hạ Như Thủy trong miệng chậm rãi dật ra.

“Mưa gió cầu vồng! Leng keng hoa hồng!”

???

Hạ Như Thủy này giọng nói như chuông đồng hai câu, trực tiếp đem tất cả mọi người tạc tới rồi ngoài không gian.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ