Hạ Như Thủy đình chỉ ăn tiểu bánh kem động tác, tại chỗ ngơ ngác mà nháy mắt, tự hỏi chính mình có phải hay không ảo giác.
Cái gì cái gì cái gì cái gì!
Khương Hành Chỉ bạn gái??? Bạn gái???
Chẳng lẽ là thượng đế mở mắt cấp Khương Hành Chỉ tặng cái bạn gái? Vẫn là trước mặt cái này tiểu minh tinh đang nằm mơ?
Thấy Hạ Như Thủy vẻ mặt dại ra không biết suy nghĩ cái gì “Thất hồn lạc phách” bộ dáng, mới vừa vứt trọng. Bàng. Bom nữ tinh nháy mắt đắc ý lên, miệng. Pháo thượng vẫn luôn bị Hạ Như Thủy áp chế bãi cũng rốt cuộc tìm trở về, dương mi thổ khí mà cười, giống cái người thắng giống nhau.
Nàng lại lặp lại một lần, kiêu căng ngạo mạn mà tuyên bố nói: “Ta là Khương Hành Chỉ bạn gái.”
Hạ Như Thủy cuối cùng là phản ứng lại đây, lúc này hai người thanh tỉnh thay đổi, đổi thành Hạ Như Thủy từ trên xuống dưới đánh giá nên nữ tinh.
Sau một lúc lâu, Hạ Như Thủy vẻ mặt ý vị sâu xa nói: “...... Ngươi...... Vất vả.”
Nữ tinh:???
“Ngươi có ý tứ gì Hạ Như Thủy?”
Hạ Như Thủy lại tiếp tục gặm mâm tiểu bánh kem gợn sóng bất kinh nói: “Biên chuyện xưa vất vả.”
Hạ Như Thủy phiên 80 cái xem thường đều không tin, Khương Hành Chỉ kia vạn năm độc thân cẩu tính cách sẽ có bạn gái loại này sinh vật xuất hiện, nếu là thật sự có, kia trong nguyên tác đã sớm xuất hiện hảo đi? Liền tính nguyên chủ bởi vì nàng là phục chế công cụ người không triển khai, kia Hàn Uyển Quân Diệp Thanh Chỉ các nàng cũng nhất định sẽ nói ra tới.
Hàn Uyển Quân chính là đã từng đã nói với Hạ Như Thủy, Khương Hành Chỉ đào hoa ở sơ trung kia sẽ đã bị Khương gia gia thân thủ chặt đứt, cảm tình kinh nghiệm phụ 250 (đồ ngốc), EQ...... Ở Hạ Như Thủy cái này tự nhận là chính mình mãn cấp người trong mắt, Khương Bá Bá EQ là phụ hai ngàn năm.
Tuy rằng đều là độc thân cẩu, nhưng Hạ Như Thủy liền rất không số, nàng đối chính mình EQ còn rất tự tin, tổng cảm thấy chính mình EQ mãn cấp.
Tiểu nữ tinh thấy Hạ Như Thủy rõ ràng không tin bộ dáng cũng không hề sinh khí.
Mới vừa cùng Hạ Như Thủy tuyên bố chính mình chính cung thân phận, nàng lập tức liền có vô cùng vô tận dũng khí, như là cái bảo vệ chính mình tình yêu chiến sĩ giống nhau, kiêu ngạo mà nói: “Không tin ngươi có thể hỏi một chút Khương Hành Chỉ, mấy năm nay nàng có phải hay không đang tìm cái gì người, nàng tìm người chính là ta, ta về nước chính là vì cùng nàng ở bên nhau.”
Oa nga, nói cùng chuyện thật nhi dường như, thoạt nhìn là thật sự???
Diệp Thanh Chỉ cùng Hàn Uyển Quân cũng không biết cái gì dị quốc kỳ luyến sao?
Tìm người nào? Khương Bá Bá có cái gì muốn tìm người sao?
Tìm chính là thứ này???
Liền này?
Liền này??
Liền này???
Vừa rồi còn ở trong lòng phun tào tiểu nữ tinh nên đi xx giai duyên đương Hồng Nương Hạ Như Thủy không khỏi cũng ở trong lòng bình phán nổi lên trước mặt thoạt nhìn trướng một trương thanh thuần xinh đẹp mặt, không có gì chỉ số thông minh cùng EQ tiểu minh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Genel KurguHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...