35 chỉ vị hôn thê

287 20 0
                                    

Không, kỳ thật chỉ có một con thái kê mà thôi.

Bị mạnh mẽ thái kê Thẩm Diệc Thư mặt vô biểu tình, trong lòng về điểm này không mau cũng tan thành mây khói.

Nàng lạnh lùng thốt: “Không cảm thấy.” An tĩnh lại, không tất tất.

Quả nhiên nàng cùng Thẩm Diệc Thư loại này trời sinh tính tình buồn cưa miệng hồ lô không lời nói liêu, nàng chỉ là cảm thấy không khí quá nặng nề áp lực. Tưởng hòa hoãn một chút không khí sao.

Quả nhiên, là nàng quá cùi bắp, đại lão cũng không tiết cùng nàng làm bạn.

Thẩm Diệc Thư tay cùng Khương Hành Chỉ giống nhau, cũng thực lãnh, Hạ Như Thủy bắt lấy có điểm không quá thích ứng.

Tuy rằng đều lãnh, nhưng Khương Hành Chỉ lãnh cùng Thẩm Diệc Thư làm lạnh hoàn toàn bất đồng.

Thẩm Diệc Thư lãnh là ngạnh bang bang, toàn thân trên dưới đều thực lãnh ngạnh, là cái loại này mạc đến linh hồn dầu muối không ăn lãnh.

Khương Hành Chỉ lãnh tắc lãnh rồi, nhưng là lòng bàn tay lại rất mềm mại, bắt lấy sẽ không có không thoải mái thực kháng cự cảm giác.

Hạ Như Thủy thật sự rất ít cùng người như vậy gần gũi quá, đặc biệt...... Là đồng tính.

Khác phái chi gian nàng không tới điện, có tiếp xúc cũng liền không có gì dị thường cảm giác, Hạ Như Thủy đều đem bọn họ trở thành huynh đệ xem, tỷ như Tô Hợp.

Thời gian dài như vậy tới nay, ở đủ loại màu sắc hình dạng người chi gian chu toàn, Hạ Như Thủy cùng Tô Hợp kỳ thật là ở chung đến nhẹ nhàng nhất không có áp lực, phi thường hoàn mỹ xã hội chủ nghĩa huynh ( tỷ ) đệ ( muội ) tình, không chứa bất luận cái gì pha nước có nhân cái loại này.

Càng ở chung Hạ Như Thủy càng thêm hiện Tô Hợp người này, sẽ trang thật sự, đối đãi người ngoài cùng bằng hữu thái độ cũng phân chia thật sự khai.

Ở mặt khác đồng học trước mặt Tô Hợp đều là một bộ lạnh lẽo thanh lãnh ngạo mạn dạng, ở các nàng tiểu đoàn thể chính là miệng tiện, độc miệng, một bụng ý nghĩ xấu, thích hố người tiện vèo vèo bộ dáng.

Một chút cũng không cao lãnh, cùng Thẩm Diệc Thư loại này thật · cao lãnh là không giống nhau.

Tô Hợp lãnh hơn phân nửa đều là ngụy trang, mặt lãnh tâm nhiệt, Thẩm Diệc Thư là thật sự khó có thể ở chung, đem tất cả mọi người cự chi ngoài cửa cái loại này...... Có thể nói là tự bế thái độ.

Phong bế chính mình nội tâm, không tiếp nhận bất luận kẻ nào.

Hạ Như Thủy thật là càng thêm mà bội phục quyển sách này một cái khác nữ chủ Tần Trăn Trăn, chỉ sợ nàng nhất định là có được nai con thuần khiết thiện lương tạp tư lan mị lực mắt to mới có thể đem Thẩm Diệc Thư cái này quái vật thu vào trong túi bá......

Hai người kia tương thân tương ái thì tốt rồi, Hạ Như Thủy thầm hạ quyết tâm, nàng muốn đem manh mối bóp chết ở trong nôi, canh phòng nghiêm ngặt, cấm một khác nữ chủ cùng Khương Bá Bá tiếp xúc, tranh thủ ở Tần Trăn Trăn nhận thức Khương Bá Bá phía trước, khiến cho Khương Bá Bá phát hiện trái ôm phải ấp vui sướng!

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ