“Hạ Như Thủy, 7 giờ 45.” Khương Hành Chỉ ở điện thoại một chỗ khác rất bình tĩnh mà trần thuật khách quan sự thật.
“......”
Cho dù bên tai chính là lạnh như băng màn hình di động, Hạ Như Thủy vẫn là từ Khương Bá Bá kia vi diệu trong giọng nói cảm nhận được một tia...... Khó chịu.
Không biết sao lại thế này, Hạ Như Thủy mạc danh có chút khẩn trương.
Nàng nuốt nuốt nước miếng, giải thích nói: “Mã...... Lập tức, chúng ta bên này ngày mai diễn xuất đạo cụ ra điểm sự, hiện tại liền liền đi trở về.”
“Ở đâu? Ta đi tiếp ngươi.”
???
Này không hảo bá, có điểm đáng sợ.
“Không...... Không cần, tài xế lại đây tiếp ta tiếp hảo, nếu là không có thời gian nói ta đánh cái xe cũng đúng......” Hạ Như Thủy uyển chuyển cự tuyệt.
Cùng Khương Hành Chỉ cùng chỗ ở một chiếc trên xe thật sự là quá hít thở không thông.
Hạ Như Thủy nhớ tới vài lần không quá vui sướng cùng xe trải qua.
Tựa hồ mỗi lần cùng Khương Hành Chỉ cùng chỗ một xe, nàng đều phải vứt bỏ điểm cái gì.
Không phải chỉ số thông minh, chính là tiết tháo.
Khương Bá Bá lại bất vi sở động, “Ta đã đến ngươi cửa trường.”
“...... Tốt...... Kia cái gì, có kiện việc nhỏ tưởng xin chỉ thị một chút, hôm nay buổi tối một cái khác đồng học tưởng giúp ta tu bổ đạo cụ, cho nên khả năng yêu cầu......”
“Có thể, về trước gia lại nói.” Khương Hành Chỉ sau khi nói xong liền treo điện thoại.
Hạ Như Thủy mộng bức một hồi mới lĩnh hội Khương Hành Chỉ ý tứ.
Cùng Tiêu San San thu thập hảo tán loạn đầy đất quần áo an bài mặt khác các bạn học rời đi về sau, Hạ Như Thủy lôi kéo Tiêu San San vội vàng thoán thượng chờ ở cổng trường khẩu Maybach.
May mắn này chiếc xe Hạ Như Thủy ở gara gặp qua, đã đổi mới xe cũng không hề áp lực liền tìm tới rồi.
Hôm nay tài xế không có tới, là Khương Hành Chỉ tự mình lái xe.
Hạ Như Thủy thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tiêu San San đôi mắt tiêm, ánh mắt đầu tiên liền nhận ra Khương Hành Chỉ, sửng sốt một chút, lễ phép mà chào hỏi, “Khương...... Khương tổng.”
“Ân.”
Theo lý mà nói là nên gọi “Khương tỷ tỷ”, nhưng là khó tránh khỏi có lôi kéo làm quen hiềm nghi, huống chi tiếu gia cùng Khương gia cũng cũng không có như vậy tốt quan hệ.
Khương Hành Chỉ tính tình nhưng một chút đều không tốt, này gần như cũng không thể lộn xộn.
Tiêu San San ngồi ở hậu tòa cùng Hạ Như Thủy kề tai nói nhỏ, “Thủy Thủy, ngươi cùng Khương tổng là cái gì quan hệ a?”
Một hồi sinh hai lần thục, Hạ Như Thủy đã thói quen hơn nữa chết lặng, trò cũ trọng thi, không có cảm tình mà trả lời nói: “Ai, không nói gạt ngươi, Khương Hành Chỉ kỳ thật là ta dì cả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...