Đơn thuần người thường thường thực đáng yêu, là làm cho người ta thích.
Đặc biệt là Thẩm An Như như vậy, trường một trương manh manh tiểu bao tử mặt, làn da thủy nộn nộn, thoạt nhìn liền vẻ mặt thiên chân ngoan ngoãn tướng, làm người không đành lòng trách cứ tiểu cô nương.
Hạ Như Thủy cùng Thẩm An Như nói chuyện thời điểm thanh âm luôn là sẽ không tự giác mà phóng thấp, ngữ điệu cũng ôn nhu xuống dưới.
Không có biện pháp, đối nhan cẩu nhóm tới nói, nhan giá trị tức là chính nghĩa, đối đẹp người luôn là không có sức chống cự.
Nhưng là này đó đơn thuần đáng yêu tướng mạo xinh đẹp gia hỏa nhóm, có đôi khi tựa như đỉnh đầu thánh khiết vòng sáng, phe phẩy trắng tinh cánh, trong tay cầm cổ mẹ nó thần Hắc Ám ma trượng tiểu ác ma nhóm, dùng các nàng thuần khiết vô tội khuôn mặt, làm ra một ít làm người khó có thể chống đỡ sự tình.
Các nàng còn sẽ vẻ mặt khờ dại hỏi ra một ít lệnh người hít thở không thông, khó có thể trả lời vấn đề, cố tình loại này thời điểm các nàng chính mình còn không hề sở giác, chớp tràn ngập lòng hiếu học mắt to, nhấp nháy nhấp nháy mà nhìn ngươi.
Bán manh vi phạm quy định!
Loại này gia hỏa phi thường có nghị lực, hỏi không ra cái đáp án tới liền thề không bỏ qua.
Tỷ như hiện tại, Hạ Như Thủy liền tràn đầy thể hội.
Thẩm An Như nhìn nàng.
Dư Ca nhìn nàng.
Tô Hợp cũng đầy mặt hứng thú mà đi theo xem náo nhiệt.
Hạ Như Thủy cảm thấy nàng huyễn chi bắt đầu đau.
Sau đó, một cổ nhiệt lưu, đột nhiên bắt đầu tự thân trong cơ thể bộ một đường lao nhanh. Hát vang tiến mạnh......
Ta sát! Đại di mụ tới!!!
Hạ Như Thủy bỗng nhiên nhớ tới, hôm nay là nàng sinh lý kỳ.
Gần nhất bận quá, đã đem chuyện này cấp đã quên cùng triệt triệt để để.
Hạ Như Thủy vội vàng ném xuống một câu “Ta đi tranh buồng vệ sinh”, sau đó lấy trăm mét lao tới tốc độ hướng buồng vệ sinh chạy đi.
Lần này nàng xem như vận khí tương đối hảo, may mà không có biến thành một mảnh huyết nhiễm giang sơn, lại còn có bởi vì phát hiện kịp thời, Hạ Như Thủy may mắn quá một kiếp, cảnh báo giải trừ.
Nàng thay đổi một thân khô mát thoải mái quần áo ở nhà, rửa tay thời điểm còn đang suy nghĩ, chuyện này phỏng chừng cũng liền như vậy đi qua.
Thẩm An Như thực hảo hống, không chấp nhất với cố định mỗ giống nhau đồ vật, hơn nữa nàng là cái cá vàng não, trải qua như vậy một đoạn thời gian ngắn, đánh giá sớm đã bắt đầu làm bài tập, đem chuyện này cấp quên đến trên chín tầng mây đi.
Thẩm An Như cùng Dư Ca học tập thành tích cũng thực hảo, vẫn luôn ổn định ở niên cấp tiền 30 người, nếu nói nguyên chủ là để cho lão sư đau đầu cái loại này học sinh, kia Thẩm An Như tuyệt đối là so Tô Hợp cùng Thẩm Diệc Thư còn muốn tri kỷ tam hảo học sinh, tiểu áo bông.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...