Khương Hành Chỉ kia một tiếng cười lạnh quá nhạt nhẽo, đối diện ba người đều không có nghe thấy.
Ở Thẩm An Như trong lòng, Khương Hành Chỉ hình tượng vô cùng quang huy, tuyệt đối có thể xưng là thần tiên thân thích.
Nàng cùng Dư Ca từ nhỏ sinh trưởng hoàn cảnh phức tạp, bên người tràn ngập quá nhiều ngươi lừa ta gạt, tuy rằng đại gia đem nàng bảo hộ thực hảo, Thẩm An Như trong lòng cũng không phải không có số.
Nàng cũng không phải ai đều tin tưởng, nàng chỉ đối Dư Ca cùng Hạ Như Thủy tín nhiệm, bất luận các nàng nói cái gì, nàng đều sẽ không dùng đầu óc tự hỏi, lựa chọn vô điều kiện tín nhiệm.
Nga, hiện tại còn muốn hơn nữa một cái Tô Hợp.
Cho nên, ở Khương gia học tập đoạn thời gian đó, liền nàng xem ra, Khương Hành Chỉ đối Hạ Như Thủy thật sự thực hảo.
Đa thành nhà giàu số một Khương gia nữ nhi có tiếng bất cận nhân tình, lại nguyện ý làm Hạ Như Thủy mang theo các bằng hữu bước vào nàng tư nhân lãnh địa, đối Hạ Như Thủy coi trọng trình độ có thể thấy được một chút.
Ở các nàng trong mắt, Khương Hành Chỉ đối Hạ Như Thủy đây là cái gì! Đây là cảm động đất trời mẹ con tình a!!!
Nơi nào là bà con dì cả như vậy nông cạn quan hệ!!!
Chính là một cái nhọc lòng lại khai sáng lão mẫu thân!
Khương Hành Chỉ tuyệt đối là có thể yên tâm đem Hạ Như Thủy phó thác cho nàng người.
Cao hứng dưới, Thẩm An Như đem Hạ Như Thủy đã từng dặn dò quên đến trảo oa quốc đi, cái gì quan hệ không thể lộ ra a, cái gì không thể ở Khương Hành Chỉ trước mặt kêu dì cả a, cái gì Khương Hành Chỉ sẽ sinh khí a, này đó công đạo toàn bộ bị cá ký ức che đậy.
Nói xong lúc sau, Thẩm An Như bỗng nhiên cảm giác bên người vèo vèo thổi qua một trận gió lạnh, sống lưng một trận phát lạnh.
Ân? Khởi phong?
Nàng tả hữu nhìn quanh liếc mắt một cái.
Không có a, kỳ quái, này cổ gió yêu ma từ đâu ra?
Cũng chỉ cảm giác được ở nàng nói xong lời nói về sau, đối diện người khí tràng đột nhiên thay đổi.
Vấn đề nhỏ vấn đề nhỏ, Thẩm An Như không để ở trong lòng.
Tô Hợp nhưng thật ra cảm giác được cái gì, nhưng hắn ý xấu mà không lên tiếng.
Có chút người chính mình làm chết, phải chính mình thừa nhận, Hạ Như Thủy trong khoảng thời gian này thật sự là quá càn rỡ, rốt cuộc có người có thể ra tay trị một trị nàng, Tô Hợp có thể nào không! Cao! Hưng!
Làm bão táp tới càng mãnh liệt chút đi!!!
Cần thiết làm Hạ Như Thủy thằng nhãi này gặp xã hội đòn hiểm! Tô Hợp cả người mỗi cái tế bào đều ở hưng phấn.
Hắn đẩy đẩy mắt kính, thúc giục bên người hai người.
Thuận lợi đem Hạ Như Thủy giao cho nàng lão mẫu thân, hoàn thành nhiệm vụ, Thẩm An Như cũng không để ý này cổ quỷ dị rét lạnh cảm từ đâu mà đến, cùng Khương Hành Chỉ chào hỏi, liền mang theo Dư Ca cùng Tô Hợp xoay người vào KTV.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...