115 chỉ vị hôn thê

215 14 1
                                    

“Hạ Như Thủy, ta tưởng tắm rửa.” Khương Bá Bá trắng ra mà đưa ra chính mình yêu cầu.

Hạ Như Thủy lâm vào trầm mặc: “......”

Hạ Như Thủy nhạy bén mà đã nhận ra như vậy điểm không giống bình thường ý vị, giảng thật, này bút sinh ý cũng không muốn làm đâu.

Trong lòng có cái nho nhỏ thanh âm liều mạng ngăn cản nàng tiếp được cái này sống.

Bẫy rập!

Tuyệt đối có cái gì bẫy rập hoặc là hố!!!

Vứt bỏ kia một nửa trở lên tư tâm, Khương Hành Chỉ giờ phút này cũng là thiệt tình tưởng tắm rửa.

Tuy rằng hiện nay vẫn là đầu xuân, thời tiết cũng không nóng bức, nhưng là tối hôm qua tình huống như vậy nguy cấp, mồ hôi lạnh tần ra, hơn nữa hai người ở núi sâu rừng già một chân thâm một chân thiển mà tránh né truy. Sát, tinh thần cực độ khẩn trương, cuối cùng Hạ Như Thủy rốt cuộc tìm được viện này tùng khẩu khí thời điểm, không chỉ là tâm linh thượng phóng. Tùng, thân thể thượng cũng được đến thả lỏng.

Này một thả lỏng, trên người những cái đó không thoải mái liền bắt đầu ghen ghét phóng đại.

Khương Hành Chỉ còn không có xuyên qua dùng liêu như thế thấp kém quần áo, kia thô ráp thủ công cùng nàng làn da tiếp xúc, mỗi một giây đều là dày vò, nàng có thể chịu đựng đến bây giờ đã là cực kỳ không dễ.

Hạ Như Thủy tựa hồ ở trầm tư bộ dáng.

“Cho ngươi thêm tiền.”

Những lời này như là áp đảo lạc đà cuối cùng một cây rơm rạ, Hạ Như Thủy trong lòng chính nghĩa tiểu nhân lập tức đã bị đánh. Chết..

“...... Hảo đi.” Hạ Như Thủy giống mô giống dạng mà do dự ba giây đồng hồ về sau, cố mà làm mà nói.

*

Trong phòng tắm.

Hạ Như Thủy vô cùng may mắn, trong nhà này mặt phòng tắm tốt xấu vẫn là thực hiện đại hoá.

Nãi nãi nói là năm trước nữ nhi về nhà mạnh mẽ cấp hai vợ chồng già sửa chữa lại.

Nói lời này thời điểm, nãi nãi tuy rằng nho nhỏ oán giận hai câu nữ nhi ăn xài phung phí loạn tiêu tiền, nhưng lão nhân bên miệng ý cười vẫn luôn không dừng lại quá, nhìn ra được tới nội tâm kỳ thật là thật cao hứng.

Khương Hành Chỉ phía sau lưng bị thương, hiển nhiên là không thể bình thường tắm rửa.

Hạ Như Thủy trầm ngâm một hồi, cấp Khương Hành Chỉ tìm tới băng ghế, làm nàng ngồi ở băng ghế thượng.

Diệt trừ quần áo về sau, Khương Hành Chỉ thượng. Nửa. Thân mặt trái bị Hạ Như Thủy bọc đến giống cái Ai Cập xác ướp tựa mà, không có tảng lớn tảng lớn lỏa lồ.. Cơ. Da, Hạ Như Thủy đại đại nhẹ nhàng thở ra.

Quan trọng nhất chính là, Khương Bá Bá kia rất có tồn tại cảm kia hai chỉ cự vô bá hamburger, bởi vì ngực. Khẩu bị thương, bên trong quấn lên băng vải, bên ngoài vẫn là mặc vào nội y.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ