76 chỉ vị hôn thê

185 16 2
                                    

Hạ Như Thủy vội vàng hướng bên cạnh Thẩm Diệc Thư phía sau trốn.

Đổi lấy Thẩm Diệc Thư một cái xem thường.

Nàng cũng không nghĩ túng a, nàng chính là thực phiền người này.

Cho tới bây giờ, mặc dù Hạ Như Thủy biết đến từ chính nàng ác ý sự kiện tất cả đều cùng hạ nhiễm nhiễm có thiên ti vạn lũ quan hệ, nhưng tiếc rằng người này mượn. Đao giết người này nhất chiêu chơi lưu lưu, luôn là có thể đem chính mình che giấu rất khá.

Như vậy lão trốn tránh cũng không phải hồi sự, Hạ Như Thủy quyết định hay là nên hảo hảo nghiên cứu một phen nguyên chủ nhật ký.

Trước kia vẫn luôn chậm chạp không nghĩ mở ra nhật ký, tiếp nhận nguyên chủ sự tình, là bởi vì hắn cảm thấy thật sự thật sự thật sự thực phiền toái, cũng không có muốn thay thế thế nguyên chủ làm cái gì kỳ kỳ quái quái quyết định.

Nàng cũng không biết chính mình có một ngày là sẽ trở về nguyên lai thế giới vẫn là cứ như vậy dừng lại ở chỗ này.

Trở về nói không quá khả năng đi? Nàng đều chết thấu thấu...... Cũng có lẽ nguyên chủ trở về nàng liền biến mất cũng chưa biết được.

Như thế nào tính nàng cũng chưa cái gì hảo sống đầu bộ dáng đâu......

Cam! Kia mẹ nó đánh trả cái gì uất khí a!

Dứt khoát xé nàng tính liêu!!!

Lão trốn tránh cũng không phải như vậy hồi sự!

Nghĩ đến đây, Hạ Như Thủy không túng, từ Thẩm Diệc Thư phía sau đứng ra, chờ tiếp hạ nhiễm nhiễm chiêu.

Không nghĩ tới hạ nhiễm nhiễm chỉ là nhìn nàng một cái, xem nàng túng đến sau này trốn, nhưng thật ra không có làm khó dễ.

Có nữ sinh nhận ra hạ nhiễm nhiễm, kinh hô: “Ngươi có phải hay không trên mạng cái kia Thánh Lan cao trung!”

Nơi này nữ sinh đại bộ phận đều là người thường gia xuất thân, đối Thánh Lan cao trung loại này cả nước nổi danh quý tộc cao trung có một loại khắc vào trong xương cốt sùng bái cảm.

“A! Ta nhớ ra rồi! Là cái kia đàn dương cầm tiểu tiên nữ!” Có người phụ họa nói.

Ưu tú người luôn là được hoan nghênh, các nữ sinh bao quanh vây quanh hạ nhiễm nhiễm, hy vọng cùng nàng giao hảo.

Lần trước Thánh Lan Vũ Đài Kịch lên hot search về sau, hạ nhiễm nhiễm nương này cổ đông phong khai thông Weibo, thường xuyên phát một ít chính mình hằng ngày ở Weibo thượng, thu hoạch một đám fans.

Xuất thân hào môn lại không cố tình khoe khoang, video trung chia sẻ tất cả đều là chính mình sinh hoạt hằng ngày cùng một ít tài nghệ, hạ nhiễm nhiễm như vậy tiểu tươi mát phong cách pha được hoan nghênh, nàng hiện tại cũng đã xem như một người võng hồng.

Thậm chí thích nàng người còn khinh thường theo đuổi cái khác võng hồng người, cảm thấy chỉ có hạ nhiễm nhiễm có hào môn quý khí, cái khác võng hồng đều là nhà giàu mới nổi khí chất, tục khó dằn nổi, dẫn phát rồi vi diệu võng hồng khinh bỉ liên.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ