Khương Hành Chỉ buông trong tay sự tình, đem đứng ở trước mắt laptop đẩy ra, đôi tay giao nắm, nhàn nhạt hỏi: “Chuyện gì?”
Thanh lãnh tiếng nói, vang ở trống trải thư phòng, phảng phất mâm ngọc rơi xuống đất.
Nóng hầm hập trà sữa mạo nồng đậm hương khí, Hạ Như Thủy có nghĩ thầm uống một ngụm, nhưng ngắm liếc mắt một cái Khương Hành Chỉ hiện tại thần sắc, vẫn là ngoan ngoãn mà thu hồi hai chỉ móng vuốt, không dám chạm vào một chút.
Có...... Có điểm hài sợ.
So trước kia khảo thí không khảo tốt thời điểm đối mặt toán học lão sư cái loại này vô cùng đau đớn biểu tình còn muốn đáng sợ hàng trăm hàng ngàn lần.
Nàng hiện tại mới phát hiện Thẩm Diệc Thư hung ba ba cùng Khương Bá Bá so sánh với căn bản là không phải một cái lượng cấp!
Hoàn toàn không thể so!
Khương Hành Chỉ trước kia chưa từng có đối nàng phóng thích quá như vậy cường đại uy áp, quả thực có thể so với vũ khí sinh hóa, mặc dù nàng biểu tình cùng thanh âm đều thực đạm, cũng không có bất luận cái gì công kích tính, nhưng Hạ Như Thủy vẫn là càng ngày càng ngồi không yên.
Nàng chột dạ, đối thượng như thế khí tràng Khương Hành Chỉ liền càng hư.
Hạ Như Thủy càng ngày càng túng, đầu cũng càng chôn càng thấp, nói ra nói cũng càng ngày càng mờ mịt, trong thanh âm đều lộ ra cổ hốt hoảng thất thố hương vị.
“Cũng……… Cũng không có gì, liền...... Chính là cùng 50 đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường kia...... Ngày đó...... Có quan hệ sự.”
Thanh âm quá tiểu, hơn nữa ấp úng, Khương Hành Chỉ nghe không quá rõ ràng, không khỏi nhíu mày hỏi: “Cái gì?”
Lời nói mới vừa nói ra, Hạ Như Thủy liền ảo não, nàng phía trước nghĩ đến hảo hảo, liền tính là nàng dùng thủ đoạn nhỏ không phải như vậy quang minh chính đại xấu hổ mở miệng, cũng không thể lừa gạt Khương Bá Bá, cho nên chuyện này nàng không thể bất hòa Khương Bá Bá nói.
Đối người khác có thể giấu giếm, đối Khương Hành Chỉ cần thiết thẳng thắn thành khẩn.
Đây là Hạ Như Thủy trước mắt hành vi chuẩn tắc.
Mặc kệ lúc sau cốt truyện như thế nào phát triển, Khương Hành Chỉ có thể hay không vì nữ chủ mà đối phó nàng, ít nhất hiện tại Khương Hành Chỉ là nàng ở cái này hoang đường trong thế giới cảm nhận được số lượng không nhiều lắm thiện ý cùng giữ gìn.
Lại dư lại, chính là nàng các bạn nhỏ.
Nàng ở kiếp trước, chưa bị người không hề lý do bảo hộ quá, cũng không biết muốn như thế nào mới có thể gấp bội đi báo đáp đối chính mình người tốt.
Trước mắt, Hạ Như Thủy có khả năng nghĩ đến, chính là tuyệt đối thẳng thắn thành khẩn, không lừa gạt Khương Hành Chỉ.
Bao gồm cho tới nay ở bên người nàng bồi Thẩm An Như Dư Ca cùng Tô Hợp, nàng đồng dạng cũng sẽ không giấu giếm.
Rốt cuộc nàng vẫn luôn đều hai tay áo trống trơn hai bàn tay trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...