Mười ba chỉ vị hôn thê

395 35 0
                                    

Không có vận may! Hạ Như Thủy cảm thấy chính mình từ xuyên qua tới mãi cho đến hiện tại đều là cùng xui xẻo móc nối!

Trong truyền thuyết hảo vận là căn bản không tồn tại!

Nàng thượng một giây đầu mới vừa bị người khai xong gáo, giây tiếp theo liền không thể hiểu được xuyên vào một quyển phá trong sách, này cũng liền thôi, còn mẹ nó là cái ác độc pháo hôi thân phận!

Hảo bá, nàng trừ bỏ tiếp thu chỉ có cần thiết tiếp thu hai cái lựa chọn.

Vừa tới không bao lâu, còn không có hoàn toàn loát rõ ràng tình huống liền thượng tặc thuyền, bị vị hôn thê ở không quá khỏe mạnh hội sở bắt được đến.

Cũng may nguyên chủ cùng Khương Hành Chỉ không có gì thân mật quan hệ, bằng không nhưng chính là hiện thực bản về nhà dụ hoặc!

Tuy rằng nàng về sau thân phận sẽ là cái giá trị con người miễn cưỡng thượng trăm triệu phú bà, nhưng mà...... Trước mắt còn chưa thành niên, tiền đều bị nguyên chủ phao Thẩm Diệc Thư hoa đến không còn một mảnh, làm cho hiện tại đâu so mặt còn sạch sẽ.

Thật không dám dấu diếm, hiện tại Hạ Như Thủy, 50 khối đều đào không ra, nếu không phải nguyên chủ cơm trong thẻ còn dư lại không ít tiền, Hạ Như Thủy mỗi ngày giữa trưa liền phải đi xin cơm.

Từ nay về sau, ở nàng kế thừa chín vị số phía trước, 5 mao tiền trở lên hoạt động nàng kiên quyết cự tuyệt tham gia!

Này đó đều là vấn đề nhỏ, vấn đề nhỏ.

Bị hiện đại hoá giáo dục áp bách mười mấy năm, Hạ Như Thủy thật vất vả lấy hết can đảm bành trướng một hồi, phóng túng một lần, nào nghĩ đến mẹ nó đuổi kịp cái gia trưởng ký tên!

Hạ người nào đó hiện tại nhưng xem như nhớ tới mất mặt việc này.

Hiện tại Hạ Như Thủy túng đến giống thấy Khương Hành Chỉ Nhị Cẩu Tử, hoàn toàn đã không có lúc trước ở ngữ văn bài thi thượng tuyệt bút vung lên chỉ trích phương tù dũng cảm.

Chỉ cần ngẫm lại Từ Phượng Kiều câu kia: “Tổ bộ môn lão sư đã thu hoạch tới rồi nào đó đồng học này phân vui sướng, phi thường cảm tạ ngươi mang cho chúng ta cười vui, chúng ta sở hữu lão sư nhất trí quyết định cần thiết làm nhà của ngươi trường cũng thu hoạch này phân vui sướng.” Hạ Như Thủy liền cảm thấy...... Gan đau.

Nàng này xem như dùng sinh mệnh thuyết minh một câu danh ngôn —— không tìm đường chết, sẽ không phải chết.

Giờ này khắc này, Hạ Như Thủy trong lòng chỉ có bốn cái chữ to.

Thương! Thiên! Chơi! Ta!

Gia trưởng ký tên, đối nàng là cái vô địch vô giải vấn đề ngạch, lại nói tiếp rất khó, làm lên càng là khó càng thêm khó.

Thành tích tốt học sinh tự không cần lo lắng, tỷ như Tô Hợp hạ nhiễm nhiễm chi lưu, một cái là đầy mặt không thèm để ý bộ dáng, một cái là đầy mặt vui sướng.

Nga đúng rồi, nguyên chủ cái kia trên danh nghĩa dối trá muội muội, phía trước ở Diệp gia trong yến hội âm Hạ Như Thủy một phen hạ nhiễm nhiễm, cùng nàng ở cùng cái lớp.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ