42 chỉ vị hôn thê

240 16 3
                                    

“Cấp Hạ Như Thủy tuyển một cái màu lam váy.”

Khương Hành Chỉ đầu ngón tay lướt qua váy đỏ giao điệp cổ áo, nồng đậm lông mi buông xuống, một mảnh nhỏ bóng ma đánh vào trắng nõn như sứ trên mặt.

Màu đỏ váy, quá diễm.

Khó coi, khó coi, khó coi.

Một chút cũng không thích hợp một cái thành thục ổn trọng cao trung sinh.

*

Hạ Như Thủy cùng Tiêu San San thức dậy rất sớm.

Tối hôm qua đặt ở vũ đạo thất trang phục đã bị thu lên, nhìn dáng vẻ Khương Hành Chỉ đã xử lý qua.

Thức dậy quá sớm, hơn nữa tối hôm qua cũng không có thông tri Tần dì, hiện tại liền bữa sáng đều còn không có làm.

Vì tránh cho cành mẹ đẻ cành con, Tiêu San San cùng Hạ Như Thủy quyết định sớm chút liền xuất phát, trước tiên ở cổng trường khẩu chờ đợi, bảo đảm này đó trang phục vẫn luôn ở các nàng mí mắt phía dưới nhìn.

Lần này, bọn họ hạ quyết tâm, ai tay cũng sẽ không kinh, chỉ có các nàng hai người, nhiều lắm cộng thêm một cái Tô Hợp.

Làm bạn tốt, Tô Hợp không nhất định có thể có phúc cùng hưởng, nhưng cần thiết phải có khó cùng đương.

Đặc biệt là dậy sớm như vậy có ý nghĩa sự tình.

Hạ Như Thủy đúng lý hợp tình mà bát thông đang ở trong nhà ngủ Tô Hợp di động.

Tô Hợp mê mang mà mở to mắt, nhìn chằm chằm trần nhà phóng không một hồi lâu mới mang lên mắt kính, bất đắc dĩ nói: “Đại tỷ, còn không đến 5 giờ.”

Diễn xuất ở 11 giờ.

Ở các nàng lên sân khấu phía trước còn có mười mấy tiết mục đâu, hiện tại trường học còn không có mở cửa a!

“Chúng ta muốn tiếp hôm nay trang phục, lần này chỉ có chúng ta ba cái tiếp nhận, tới rồi liền thay.” Canh phòng nghiêm ngặt, không cho địch nhân lưu nhưng thừa chi cơ!

Tô Hợp “Tạch” một chút ngồi dậy tới, “Quần áo bổ hảo?” Hắn kỳ thật không tính quá lo lắng, làm bằng hữu, hắn cùng Hạ Như Thủy ở chung thời gian càng dài, trong lòng thập phần tín nhiệm nàng, Hạ Như Thủy làm ra hứa hẹn sự tình, liền tuyệt đối là ở nàng chính mình năng lực trong phạm vi có thể giải quyết.

Cho nên hắn ngày hôm qua cũng không có một hai phải tới trợ giúp Hạ Như Thủy.

“Ân...... Đã đổi mới, quần áo sự tình giải quyết, ngươi chạy nhanh tới trường học, chúng ta cổng trường khẩu hội hợp.”

Tô Hợp đối chính mình gia đình tình huống vẫn luôn giữ kín như bưng, Hạ Như Thủy cũng không có nói ra tiếp hắn kiến nghị.

Tiêu San San ở một bên nói: “Tiểu tô tô, ngươi có thể đánh xe tới nga, cho ngươi chi trả!”

“Tiểu tô tô” mặt vô biểu tình cắt đứt điện thoại.

Sắp sửa xuất phát, Hạ Như Thủy nguyên bản tưởng cùng Khương Hành Chỉ chào hỏi một cái, nào nghĩ đến Khương Hành Chỉ sớm đã không thấy bóng người.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ