80 chỉ vị hôn thê

253 17 1
                                    

Hạ Như Thủy trở lại phòng phát sóng thời điểm, đạo sư nhóm đã trình diện.

Nàng chậm năm phút, phía trước về đạo sư nhóm mở màn giới thiệu bộ phận đều đã qua đi.

Cũng bỏ lỡ các nữ sinh sơn hô sóng thần truy tinh thời khắc.

Thẩm An Như nôn nóng mà liên tiếp nhìn phía nhập khẩu, bên người chỗ ngồi không một cái, thực rõ ràng là cho Hạ Như Thủy lưu.

Nhìn đến Thẩm An Như múa may hai điều cánh tay tình yêu triệu hoán, Hạ Như Thủy biết nghe lời phải.

“Thủy Thủy tỷ, ngươi làm gì đi? Thi đấu lập tức liền phải bắt đầu rồi, ngươi thiếu chút nữa liền không đuổi kịp.” Thẩm An Như nhẹ nhàng thở ra.

“Đi cái buồng vệ sinh, này không đuổi kịp sao.” Nàng thấp giọng an ủi vì nàng lo lắng thiếu nữ.

Hạ Như Thủy vừa dứt lời, người chủ trì Địch Thu Dung đã bắt đầu giới thiệu thi đấu quy tắc.

“Thân ái các nữ hài, hôm nay là các ngươi lần đầu tiên hướng khán giả giao thượng chính mình giải bài thi, ta ở chỗ này đầu tiên cầu chúc hôm nay mọi người thành công! Hy vọng các ngươi toàn bộ lưu lại!”

Được đến vỗ tay cùng liên tiếp “Hảo!” Về sau, Địch Thu Dung cũng không hề lừa tình, trực tiếp bắt đầu giảng thuật hôm nay lưu trình.

“Chúng ta đệ nhất hạng khảo hạch nội dung là chủ đề khúc xướng nhảy, tin tưởng các ngươi đều biết, chúng ta lần này chủ đề khúc xướng nhảy tổng cộng là ba phần 42 giây......”

Nàng nói tới đây, Hạ Như Thủy ẩn ẩn cảm giác có chút không ổn.

Quả nhiên, Địch Thu Dung tạm dừng hai giây, nói tiếp: “Nhưng là, hôm nay các ngươi mỗi người chỉ có hai phút thời gian triển lãm, hai phút về sau âm nhạc tự động tạm dừng, mặc kệ các ngươi nhảy đến cái nào bộ phận, đều phải dừng lại.”

Chúng toàn ồ lên.

Này lại là một đạo khảo nghiệm.

Cái này tiết mục vĩnh viễn đều có như vậy nhiều xuất kỳ bất ý, lệnh người trở tay không kịp.

“Hảo, quy tắc tuyên bố xong, hôm nay thi đấu chẳng phân biệt trước sau, ai ngờ thượng liền trực tiếp đi lên.”

“Hiện tại, có ai chuẩn bị tốt sao? Trực tiếp đi lên đi.”

Các nữ sinh hai mặt nhìn nhau, ai cũng không dám làm cái thứ nhất lên đài người.

Nếu nói phía trước hoàn hoàn chỉnh chỉnh xướng nhảy chủ đề khúc, còn sẽ có người tồn nhất minh kinh nhân tâm tư tưởng trước đi lên, hiện tại là thật sự không có người.

Ai có thể trường thi nghĩ đến lệnh người kinh diễm hoàn mỹ hạ màn đâu?

Đại sảnh trong khoảng thời gian ngắn đình trệ ở.

Đúng lúc này, một đạo thanh thúy dễ nghe giọng nữ chần chờ mà vang lên, “Không...... Không ai sao? Vậy ta trước đến đây đi.”

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía thanh nguyên chỗ.

Hạ Như Thủy nắn vuốt góc áo, bỗng nhiên thừa nhận đến nhiều như vậy nóng bỏng ánh mắt, trong khoảng thời gian ngắn có điểm hơi xấu hổ, thẹn thùng nói: “Các ngươi đừng...... Đừng như vậy xem ta nha, ta còn tưởng rằng ta đỏ đâu.”

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ