Hạ Như Thủy cho rằng, chính mình vẫn luôn là cái rất có kế hoạch người.
Nhưng là nàng kế hoạch bị Thẩm An Như liên tiếp mà đánh gãy.
Cái này nhóm nhạc nữ hoạt động báo danh người rất nhiều, bởi vì mánh lới thật sự là quá đủ.
Có người là ôm thành đoàn xuất đạo từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh mục đích tới, có còn lại là vì trăm vạn giải thưởng lớn.
Cả nước các nơi ôm bất đồng mục đích người hội tụ ở bên nhau, vì chiếu cố thiên tuyển vùng núi tới tiểu cô nương, còn thiết lập hiện trường báo danh điểm.
Thẩm An Như sớm tại trên mạng liền báo danh, mang theo Hạ Như Thủy đi hiện trường báo danh điểm.
Hạ Như Thủy phía trước báo danh người chậm trễ một ít thời gian, phỏng vấn nhân viên công tác từ trên xuống dưới đánh giá cô nương liếc mắt một cái, sau đó lãnh đạm nói: “Xướng hai câu.”
Kia cô nương ngẩn người, ngay sau đó, một đầu trong trẻo lại cực có xuyên thấu lực 《 cao nguyên Thanh Tạng 》 há mồm liền tới.
Tiếng ca quanh quẩn, cô nương kinh người lượng hô hấp lăng là đem cuối cùng một chút dư âm cấp kéo xong.
Hạ Như Thủy cùng Thẩm An Như đều ngây dại.
Nhưng hai người ý tưởng lại các có bất đồng.
Hạ Như Thủy: “Không xong, ta chuẩn bị ca bị người khác xướng! Ta còn xướng đến không có người khác dễ nghe! Lần này thi đấu lợi hại như vậy sao!”
Thẩm An Như lại không cùng Hạ Như Thủy cộng u buồn, nàng kinh ngạc cảm thán nói: “Như vậy cường lượng hô hấp, hôn môi nhất định rất lợi hại, ta cũng muốn......”
Hạ Như Thủy đột nhiên diêu tỉnh nàng, “Ngươi vẫn là cái hài tử!!! Không thể tưởng này đó dơ bẩn việc!!!”
Thẩm An Như ngượng ngùng mà cười cười, “Thủy Thủy tỷ, ta đi học vãn, năm nay đã 18 tuổi lạp, qua năm ta liền mười chín, đã thành niên ~ ngươi đã quên năm trước ngươi còn tham gia ta thành niên lễ sao?”
???
!!!
Tàu điện ngầm lão gia gia xem di động.jpg
Thẩm An Như thoạt nhìn nhiều lắm mười sáu không đến! Thế nhưng mười chín! Kia nàng không phải so với chính mình còn đại sao!
Thẩm An Như điên cuồng trát tâm, “Thủy Thủy tỷ, ngươi sẽ không còn không có thành niên đi......”
“......” Không phải rất muốn trả lời vấn đề này đâu.
Còn hảo phía trước cô nương lập tức lãnh hào liền đi rồi, nhân viên công tác không kiên nhẫn mà gõ cái bàn hô: “Mặt sau! Báo không báo danh! Không báo danh liền chạy nhanh đi!”
Hạ Như Thủy đem báo danh biểu giao cho nhân viên công tác.
Báo danh nhân viên công tác tỉ mỉ đánh giá Hạ Như Thủy liếc mắt một cái, thực mau mà liền thông qua nàng báo danh xin, cho nàng cùng Thẩm An Như đã phát bảng số, 2 số 22 cùng 223 hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...