28 chỉ vị hôn thê

275 25 2
                                    

Quá nhiều máu nước mắt sự thật nói cho chúng ta biết —— quá mức đắc ý vênh váo, không kiêng nể gì cười nhạo người khác là sẽ hiện thế báo.

Tính toán đâu ra đấy bốn cái vai chính, vương tử cùng công chúa hai đại quan trọng vai chính, văn nhất ban cùng lý nhất ban các chiếm một người.

Ôn nhuận như ngọc lại kiêu ngạo tự phụ vương tử từ văn nhất ban hoa hậu giảng đường hạ nhiễm nhiễm đóng vai.

Mà ôn nhu đáng yêu thiên chân thiện lương Ái Toa công chúa tắc từ...... Mặt lạnh sát thần Thẩm Diệc Thư đảm nhiệm.

Xem ra Tiêu San San năm nay là không làm sự không thoải mái.

Trước mặt người khác vẫn luôn là văn tĩnh ôn nhu hình tượng hạ nhiễm nhiễm đi thế vai có dương cương chi khí, ưu nhã cao quý vương tử, nghĩ như thế nào như thế nào biệt nữu.

Càng biệt nữu chính là Thẩm Diệc Thư sắm vai, tiểu thái dương giống nhau ấm áp cục cưng thức truyền thống ngốc bạch ngọt công chúa.

Hạ Như Thủy biết Tiêu San San vì cái gì tự tin tràn đầy.

Chuyện xưa tuy rằng kỳ ba lại không thể hiểu được giáo huấn rắm chó không kêu lại nhàm chán đạo lý lớn, nhưng là cái này diễn viên cùng kịch trung nhân vật hình tượng tương phản, tuyệt đối có thể hấp dẫn người ăn uống.

Tiêu San San có thể nói là ở thăm dò trên đường lớn mật bán ra bước đầu tiên người mở đường.

Kỳ thật rất nhiều người đều có thể nghĩ đến, nhưng là vì bảo đảm diễn xuất chất lượng cùng nhiệm vụ cảnh đẹp ý vui, đạo cụ kính quang lọc mỹ quan không không khoẻ, đại đa số kế hoạch người chỉ là ngẫm lại mà thôi.

Không có giống Tiêu San San như vậy khờ, đi lên liền đao to búa lớn cải cách.

Chuẩn bị cho tốt rất có hiệu quả, lộng không hảo liền...... Sẽ trở thành Thánh Lan kiến giáo 50 đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường thượng duy nhất hoạt thiết lư tiết mục, trở thành trò cười.

Hạ Như Thủy ngắm liếc mắt một cái Thẩm Diệc Thư.

Như nàng sở liệu, đối phương là vẻ mặt ăn cứt chuột biểu tình.

Hạ nhiễm nhiễm sắc mặt cũng không tốt lắm, vương tử cũng không phải thích hợp nàng nhân vật, chỉ có bình thường công chúa nhân vật hạ nhiễm nhiễm mới có thể phát huy.

Nàng thế nhưng còn cảm thấy cái này thoạt nhìn thuần khiết không tì vết công chúa có điểm thích hợp hạ nhiễm nhiễm......

Nếu làm Thẩm Diệc Thư diễn cái này công chúa nói......

Hoàn toàn cũng không dám tưởng tượng a!!!

Hạ Như Thủy thật sự là tưởng tượng không ra lạnh một trương mẹ kế mặt Thẩm Diệc Thư diễn tiểu khả ái là bộ dáng gì hảo sao!

Quá khủng bố!

Hạ Như Thủy vang lên phía trước Thẩm Diệc Thư kêu Nhị Cẩu Tử thời điểm kia ra vẻ ôn nhu thanh âm, “Y” một tiếng, nổi lên một thân nổi da gà.

Gia hỏa này hung ba ba biểu tình, rõ ràng càng thích hợp ác độc mẹ kế đi, quả thực không có càng thích hợp!!!

Diễn viên biểu xuống chút nữa xem, chính là Tô Hợp trừu trung ác độc mẹ kế nhân vật.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ