Hạ Như Thủy biết, nàng hiện tại cái này hình tượng, thật là có điểm nhận không ra người.
Đặc biệt là thấy gia trưởng a a a a a a a a!!!
Này cũng quá nhanh, chuẩn bị làm thời gian lâu như vậy, trăm triệu không nghĩ tới đánh cái trở tay không kịp a!
Khương Hành Chỉ người nhà đều như vậy không ấn kịch bản ra bài sao!
Hạ Như Thủy nhìn đến Khương Hành Chỉ biểu tình liền biết không diệu, lại vừa nghe quản gia đại thúc kia một tiếng thiệt tình thực lòng, cung cung kính kính “Lão phu nhân” loại này đại biểu cho trong nhà này nhất. Cao. Lãnh. Đạo. Người xưng hô, rất muốn cùng Khương Hành Chỉ cùng nhau tại chỗ qua đời.
Đói bụng một ngày, Hạ Như Thủy hiện tại nhấc không nổi cái gì sức lực, bởi vì nấu ăn, tóc cũng không có cẩn thận xử lý, chỉ dùng một cây phát vòng tùng tùng hợp lại lên, bên má đã rơi rụng vài sợi toái phát, người cũng có vẻ tương đối tiều tụy.
Đặc biệt là trên người nàng chỉ ăn mặc một thân bình thường ở nhà phục, vây quanh tiểu trư Bội Kỳ hồng nhạt tạp dề, ăn mặc một đôi lông xù xù tai thỏ miên dép lê, trong tay giơ nồi sạn hứng thú hừng hực giống ngốc tất giống nhau chạy ra tới.
Phía sau còn đi theo một con khập khiễng, một chân trói lại băng vải miêu.
Hạ Như Thủy cẩn thận kiểm điểm một chút chính mình.
Hít thở không thông.
Đừng nói là Khương Hành Chỉ loại này hào môn gia trưởng liêu, liền bình thường gia trưởng phỏng chừng cũng quá sức có thể tiếp thu.
Tử vong.
Nàng áo rồng chạy trốn nhiều, tự xưng là gặp qua sóng to gió lớn, nhưng cốt truyện này nàng thật không tham gia quá, này nhưng sao diễn a!
Không phải, mấu chốt là, này phía trước cũng không ai cùng nàng thông cái khí nhi a!!!
Nàng trước tiên làm chuẩn bị cũng không cần như vậy chật vật...... Đi......
Loại này thời điểm đua chính là ai phản ứng tốc độ nhanh.
Trước hết phản ứng lại đây vẫn là Khương Hành Chỉ.
Khương tổng không hổ là Khương tổng, mặc dù trong ánh mắt sát. Khí đã có thể đem Hạ Như Thủy thọc cái đối xuyên, nhưng vẫn là có thể một chút cũng không từ tâm địa ở yêu cầu lừa gạt người biểu diễn ra hoàn mỹ hiệu quả tới.
Nàng chậm rãi đi hướng Hạ Như Thủy, đưa lưng về phía mặt sau ba người, dùng thực ôn nhu ngữ khí nói: “Hôm nay làm cái gì đi? Cả ngày ngươi đều không ở.”
???
Ma trứng ngươi đem ta bó lên còn không cho ta cởi trói, lão tử ra tới ngươi liền không ảnh, cả ngày không ở chính là ngươi bá! Là ngươi bá!
Còn có, cái này ngữ khí cũng thật là đáng sợ a!
Cùng Thẩm Diệc Thư đầy mặt hung tướng ngữ điệu ôn nhu mà kêu Nhị Cẩu Tử bộ dáng không có sai biệt.
Phi thường mà lệnh người khó có thể chịu đựng!
Này đại khái chính là trong truyền thuyết “Ôn nhu một đao” đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...