43 chỉ vị hôn thê

220 20 1
                                    

Đại bộ phận cao trung trường học, đều thực thích phong giáo hoa giáo thảo, Thánh Lan cũng không ngoại lệ, diễn đàn, mỗi năm bình tân một lần thần tiên nhan giá trị giáo hoa giáo thảo thiệp nhất lửa nóng.

Đếm ngược cái thứ ba tiết mục là Thánh Lan bọn học sinh thân thủ bình chọn ra tới giáo thảo quách tử kỳ, người này trừ bỏ một trương soái mặt, cầm kỳ thư họa ca xướng khiêu vũ chờ nhiều hạng tài nghệ mọi thứ không thông, là cái có thể cùng Hạ Như Thủy sánh vai tuyển thủ.

Nhưng cũng may mặt, hắn mặt phi thường lấy đến ra tay, mặc dù quách tử kỳ thành tích giống nhau, ở 50 đầy năm kỷ niệm ngày thành lập trường như vậy quan trọng ngày hội, giáo phương vẫn là đem hắn kéo đi lên, quách giáo thảo vẻ mặt bị sinh hoạt đòn hiểm biểu tình, bị bắt buôn bán.

Thánh Lan kỷ niệm ngày thành lập trường càng chú trọng giải trí tính, bởi vì bản thân chính là một cái thiên nghệ thuật loại cao trung, học sinh tài nghệ triển lãm càng vì quan trọng, chủ yếu là muốn ở cái này quan trọng nhật tử đem nhà mình học sinh đóng gói đi ra ngoài.

Thật sự không có tài nghệ, hắn còn có mặt mũi a!

Thánh Lan mỗi năm đều sẽ ra mấy cái thi đậu biểu diễn trường học học sinh, quách tử kỳ chính là biểu diễn hệ quân dự bị, năm nay nghỉ đông sẽ tham gia tự chủ chiêu sinh.

Lưng dựa Khương thị Thánh Lan đối ngoại lực ảnh hưởng là rất lớn, huống chi chuyển vận học sinh chất lượng cũng rất cao, mỗi năm tham gia văn nghệ hội diễn học sinh thi đậu trường học đều thực không tồi, cho nên mỗi phùng Thánh Lan biểu diễn tiết mục, rất nhiều trọng điểm đại học đều sẽ chú ý.

Có thể ở kỷ niệm ngày thành lập trường thượng triển lãm học sinh liền càng đến không được, đều là trường học muốn trọng điểm phát ra đối tượng, thành tích, nhan giá trị, tài nghệ, này trong đó luôn có giống nhau là đỉnh nổi bật.

Quách tử kỳ gương mặt này, làm người có thể tha thứ hắn hết thảy không hoàn mỹ.

Tỷ như hiện tại, hắn lôi kéo cái phá la giọng nói lõm tạo hình, mặt vô biểu tình mà xướng một đầu tình ca.

Triền miên lâm li tình ca từ trong miệng của hắn nhảy ra tới, mạc danh có chút bi tình ý vị.

Làm người không cấm hồi tưởng khởi kia đoạn trong tay phủng bánh bột bắp, đồ ăn không có một giọt du bi thương năm tháng.

Người xem đều bị cảm động rơi lệ, áp lực bi thống tâm tình, chờ mong sáng sớm đã đến.

Gập ghềnh xướng tới rồi cao trào bộ phận, cũng tích lũy cảm xúc nên ở điệp khúc nơi này bạo phát.

Quách tử kỳ khàn cả giọng, tiếng nói nghẹn ngào, nỗ lực xây dựng yêu thầm thất bại thương tâm khổ sở, thật là thực nỗ lực.

Ở quách tử kỳ sắp phá âm bên cạnh, một đoạn mật nước nhạc khúc đột ngột mà bỏ thêm tiến vào.

Vừa vặn tốt hòa tan quách tử kỳ kia một đoạn ngắn tai nạn xe cộ hiện trường, hấp dẫn khán giả lực chú ý.

Thanh âm như khóc như tố, lộ ra nhè nhẹ bi thương ý vị, tẩm. Nhập người xương cốt phùng.

Quách tử kỳ rõ ràng mà sửng sốt sửng sốt, microphone giơ lên bên miệng đều đã quên phát ra âm thanh, cũng may trường thi tùy cơ ứng biến năng lực cường, hiếm thấy mà cười một chút, triều thính phòng các nữ sinh chớp chớp mắt, cơ trí cứu tràng.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ