107 chỉ vị hôn thê

199 16 2
                                    

Tiết mục tổ lựa chọn dùng để liên hoan địa điểm chính là các nữ hài tử trong khoảng thời gian này vẫn luôn cư trú địa phương.

Ở quen thuộc địa phương liên hoan đương nhiên là nhất có cảm xúc, cũng càng dễ dàng điều động cảm xúc.

Cũng có thể làm một cái hoàn mỹ nhất thu quan, đến lúc đó cắt ra tới một ít ngoài lề tư liệu sống thường thường thả ra.

Bằng không làm sao bây giờ đâu! Mặc cho ai cũng không nghĩ tới trận này 24 giờ toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp, công khai công chính, hoàn toàn từ người xem đầu phiếu quyết định ra tới tiền tam danh, ai cũng không có muốn tiếp tục buôn bán đi xuống ý tứ, cũng không có thành đoàn tính toán!

Nhìn dáng vẻ đệ nhất danh nhưng thật ra muốn mang đệ nhị danh cùng đệ tam danh huề. Khoản. Tiềm. Trốn......

Cố tình này ba người bối cảnh một cái so một cái thâm hậu, không có một cái động viên được, tuy rằng nói lấy các nàng như vậy thiết quan hệ, động viên một cái, mặt khác hai cái liền không thành vấn đề, nhưng là không một cái nói được động......

Không có biện pháp, đáng thương tiết mục tổ chỉ có thể thừa dịp cuối cùng có thể kéo lông dê thời điểm chạy nhanh cấp này mấy cái không buôn bán ngoạn ý chụp điểm cuối cùng ngoài lề, nhắc nhở một chút fans cùng đã từng chân tình thật cảm khán giả.

Hơn nữa đạo diễn cùng toàn bộ phía sau màn nhân viên công tác, này gian nhà ở đại khái ngồi không dưới hai trăm người, ăn lại là cái lẩu, kia không khí, kêu một cái khí thế ngất trời a.

Thi đấu kết thúc, đã từng ân oán tiêu tán, Hạ Như Thủy ngồi ở một đám vừa thơm vừa mềm các nữ hài tử trung gian, uống tiểu rượu, trái ôm phải ấp vui vẻ vô cùng, như là vào nhầm Bàn Tơ Động hoa hoa công tử giống nhau hưng phấn.

Nữ hài tử! Tất cả đều là nữ hài tử! Mập ốm cao thấp! Cái gì cần có đều có!

Đây là cái gì thiên đường!

Dù sao đêm nay là cuối cùng cuồng hoan chi dạ, tiết mục tổ cũng rất hào phóng, rượu trái cây bia rượu vang đỏ rượu trắng tất cả đều mang lên cái bàn.

Uống rượu nhiều mới có thể đánh ra càng nhiều ngoài lề tin nóng sao ~

Cơ trí đạo diễn là như vậy tưởng, Hạ Như Thủy cũng không có cô phụ đạo diễn kỳ vọng.

Nhìn đến Thẩm An Như mặt không đổi sắc thổi rớt một lọ lại một chai bia, còn phá lệ mà uống lên mấy chén rượu trắng, Hạ Như Thủy ở xúi giục dưới cũng ngồi không yên, nàng từ bỏ rượu trái cây, cũng bắt đầu thập phần không có B. Số mà cùng Thẩm An Như làm một trận bia rượu trắng.

Cái này thất tinh bang lão đại tuyệt đối không thể mất bài mặt!

Hai ly liền đảo người uống nhiều quá cũng phi thường rõ ràng cùng...... Nhanh chóng.

Hạ Như Thủy lần này so lần trước uống nhiều N lần, tửu lực phản đi lên thời điểm liền không chỉ có chỉ là thần chí không rõ.

Lần trước tốt xấu vừa mới bắt đầu thời điểm còn có thể nhận ra Thẩm An Như cùng người Tô Hợp các nàng, sau lại mới dần dần thả bay tự mình.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ