102 chỉ vị hôn thê

183 13 0
                                    

Trộm chính mình mang di động không ngừng Thẩm Diệc Thư cùng Thẩm An Như, mặt khác tuyển thủ tự nhiên cũng có.

Mỗi tuần một lần nghỉ bản thân liền ngăn cản không được tin tức truyền bá, cho nên tiết mục tổ đều là đem xếp hạng công bố ở nghỉ phía trước lục xong.

Các tuyển thủ liền tính ở các đại ngôi cao nhìn đến chính mình xếp hạng, nhưng cuối cùng tổng thể thống kê số phiếu vẫn là không biết, luôn là có người ngoài dự đoán, nhìn như xếp hạng bình thường, nhưng mấy đại ngôi cao số phiếu thêm ở bên nhau, luôn có nghiền áp nghịch tập hắc mã.

Tiết mục tổ đã là năm gần đây nhất trong suốt tuyển tú tổng nghệ, bởi vì 24 giờ phát sóng trực tiếp, tinh giản bản cũng không tồn tại vì xây dựng đề tài ác ý cắt nối biên tập tình huống, xếp hạng số phiếu cũng tận lực làm được công bằng công chính công khai.

Hôm nay thi đấu xong, lại phải công bố thượng một lần xếp hạng.

Hạ Như Thủy sự tình không ảnh hưởng đến Hạ Như Thủy bản nhân, nhưng mặt khác tuyển thủ lại tạc..

Hôm nay không khí thực áp lực.

Trước kia mặt khác tuyển thủ nhìn thấy Hạ Như Thủy đều là rất hòa thuận, nhân khí nhất kỵ tuyệt trần phay đứt gãy sau, rất ít có người tồn cùng Hạ Như Thủy cạnh tranh tâm tư.

Quang hoàn thêm thân, ngạo nhân thành tích, cực cao nhân khí, hiền lành tính cách còn có tổng hợp thực lực chờ phương diện Hạ Như Thủy xác thật là cái này tiết mục hoàn toàn xứng đáng đệ nhất, những người khác cũng tự biết so ra kém Hạ Như Thủy, không bằng cùng nàng giao hảo, nhiều cọ cọ màn ảnh, còn có thể làm chính mình thu hoạch khen ngợi.

Hạ Như Thủy tính cách cũng không giống Thẩm Diệc Thư hạ nhiễm nhiễm như vậy, liền tính là thân cận cũng lộ ra một tầng xa cách, nàng thực hảo ở chung có bình dị gần gũi, cũng không có gì đặc biệt làm người chán ghét chỗ, cái này đệ nhất các tuyển thủ cũng coi như là tâm phục khẩu phục.

Nhưng là...... Ngày hôm qua tin nóng các nàng đều thấy được.

Đương một cái ngươi khó có thể vọng này bóng lưng nhân đạo đức phẩm chất thượng có vết nhơ, tựa hồ người này sở hữu hết thảy đều là giả dối, một kích tức toái.

Nàng không hề có được quang hoàn.

Trừ bỏ ký túc xá linh tinh riêng tư không gian, địa phương khác 24 giờ phát sóng trực tiếp, đều trang thượng cameras.

Ở cameras trước mặt, các tuyển thủ trầm mặc.

Này đó chân chính tố nhân các nữ hài trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không biết nên như thế nào làm mới có thể thảo người xem niềm vui.

Các nàng mới ra đời, còn không có chân chính giới giải trí hành nghề giả thành thục lão luyện cùng thuận lợi mọi bề.

Nói đến cùng, mọi người đều chỉ là mười mấy tuổi thiếu nữ, những cái đó trên mạng hỗn loạn tin tức đại lượng mà dũng mãnh vào trong óc, hơn nữa còn phụ thượng rất nhiều cái gọi là “Thạch chuỳ” đối với các nàng tới nói đã là sự thật chân tướng, khó có thể phân biệt thật giả.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ