“Hạ Như Thủy, chúc mừng ngươi 18 tuổi, trưởng thành.” Khương Hành Chỉ dán ở Hạ Như Thủy bên tai, ý vị thâm trường mà nói.
Hạ Như Thủy không biết làm sao, bỗng dưng cảm giác phía sau lưng chợt lạnh, có một loại bị cái gì khủng bố sinh vật cấp theo dõi da đầu tê dại cảm giác.
Nàng nắm tiên nữ bổng thủ hạ ý thức liền run lên run lên.
Cũng may Khương Hành Chỉ cũng không có buông tay, chặt chẽ bao vây lấy Hạ Như Thủy tay, mãi cho đến này một con tiên nữ bổng châm tẫn.
Hạ Như Thủy thân cao không tính quá thấp, nhưng tay rất nhỏ, lại mang theo thiếu nữ đặc có mềm mại hoạt nộn, xúc cảm thực hảo, Khương Hành Chỉ hơi có chút yêu thích không buông tay.
Khương Hành Chỉ ông cụ non, từ nhỏ liền tính cách trầm tĩnh, cảm xúc nội liễm, lấy đại nhân tự cho mình là, trừ bỏ sau lại Diệp Thanh Chỉ, vẫn luôn cũng chưa cái gì bằng hữu.
Đương nhiên là bởi vì thành thục Khương tổng nàng, chướng mắt ấu trĩ bạn cùng lứa tuổi.
Cho nên khi còn nhỏ ghét bỏ ấu trĩ không có chơi qua tiên nữ bổng đó là tất nhiên.
Nàng trước nay đều bị không biết, khi còn nhỏ liền cảm thấy hoa hòe loè loẹt lại ấu trĩ đến muốn mệnh tiên nữ bổng thế nhưng có loại này ma lực.
Một cây tiên nữ bổng thiêu đốt thời gian thật sự quá ngắn, Khương Hành Chỉ hảo hy vọng này căn tiên nữ bổng thiêu đốt thời gian có thể trường một chút...... Lại trường một chút......
Nhéo tiểu cô nương lại tiểu xảo lại có điểm thịt hô hô xuống tay, khương mỗ mỗ bắt đầu nhộn nhạo......
Nhưng mà mộng đẹp cũng luôn là có cuối, thực mau, Hạ Như Thủy trong tay tiên nữ bổng liền thiêu đốt xong, không đợi Khương Hành Chỉ nói cái gì đó, bị nửa ôm vào trong ngực Hạ Như Thủy giống một cái sâu giống nhau, mấp máy vài cái, nhanh chóng tránh thoát Khương Hành Chỉ ôm ấp.
Rét lạnh mùa đông, Hạ Như Thủy phóng cái tiên nữ bổng, chính là thả ra một đầu hãn.
Vừa rồi nàng toàn bộ hành trình lực chú ý đều không ở tiên nữ thân gậy thượng, cả người căng chặt, mạc danh khẩn trương.
Sao liền cảm thấy như vậy quỷ dị đâu???
Phong phú một mình sinh hoạt kinh nghiệm, hơn nữa bất hạnh bị người khai gáo làm cho chết thảm kết cục mang cho Hạ Như Thủy duy nhất chỗ tốt chính là —— đối nguy hiểm sự vật mẫn cảm thần kinh.
Hạ Như Thủy vẫn luôn cảm thấy ông trời đãi nàng không tệ, xuyên qua một hồi, tốt xấu cũng hỗn thượng phú bà, lập tức từ bần cùng xã hội tầng chót nhất nhân dân nhảy thăng thành giai cấp tư sản...... Tuy rằng hiện tại đâu so mặt sạch sẽ, nhưng là! Nàng hiện tại tốt xấu cũng là cái thân gia chín vị số phú bà! Nói ra đi thổi thổi bức vẫn là có thể!
Trừ bỏ ngưu bức lại kéo oanh phú bà thân phận, cho nàng an ca phát hiện nguy hiểm nguy cơ radar, Hạ Như Thủy cảm thấy mỹ mãn.
Bất quá...... Khương Bá Bá có gì hảo nguy hiểm? Sao hiện tại này phá radar bắt đầu vô khác biệt phát động sao?
Hạ Như Thủy không chỉ có không có để ý, còn phi thường không ánh mắt mà chạy tới Hàn Uyển Quân cùng khương ba ba kia một bên đảm đương 250 ngói cái đầu tặc đại to lớn bóng đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Fiction généraleHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...