Chín chỉ vị hôn thê

417 37 2
                                    

Xe thể thao đã hạ đơn đặt hàng, đại khái tháng sau là có thể đề.

Nhưng mà này cũng không phải trọng điểm.

Trọng điểm là —— nguyên chủ cái này thiết cộc lốc tính toán dùng để mua xe tiền hẳn là Khương Hành Chỉ cấp......

Khương Hành Chỉ...... Cấp......

Hạ Như Thủy một ngụm trà sữa phun tới.

Này thêm băng trà sữa quả thực năng miệng!

Hạ Như Thủy biểu tình dần dần vặn vẹo.

Lấy vị hôn thê cấp tiền, cấp còn không có đuổi tới tay tiểu nữ bằng hữu mua xe thể thao???

Từ ngữ lượng cằn cỗi Hạ Như Thủy trừ bỏ ngưu bức, chỉ còn lại có một câu: Thật con mẹ nó ngưu bức!

Vị này lão tỷ thao tác đã đạt tới nhân sinh cảnh giới cao nhất.

Đến không được!

Còn không có thành niên liền am hiểu sâu phú bà chi đạo, gia hoa cùng hoa dại hai tay đều phải trảo, hai tay đều phải ngạnh!

Nguyên chủ đã trở thành nào đó ý nghĩa người trên sinh người thắng.

Nếu xem nhẹ nàng vị thành niên nói......

Nguyên chủ thành niên phía trước chi tiêu đều là từ Khương gia hữu nghị chi trả, Khương Hành Chỉ xuất ngoại phía trước ủy thác quá trợ lý ném cho nguyên chủ một tuyệt bút tiền, nguyên là mấy năm nay đều không tính toán trở về cùng nguyên chủ gặp mặt, kết quả không nghĩ tới...... Nàng mẹ bức nàng về nhà làm đối tượng.

Khương Hành Chỉ vẫn luôn không cùng Hạ Như Thủy đề qua này số tiền, Hạ Như Thủy cũng không biết.

Thẳng đến hôm nay Thẩm An Như nói ra, Hạ Như Thủy mới biết được thế nhưng còn có như vậy một số tiền.

Hơn nữa đã bị nguyên chủ hoa rớt.

Này chiếc phá xe còn nàng mẹ là toàn! Khoản! Chi! Phó!!

Hạ Như Thủy đã không biết nên nói điểm cái gì tới biểu đạt loại này phảng phất tất cát oa oa tâm tình.

Đưa một chiếc giá trị xa xỉ xe thể thao, cái này ý nghĩa đã có thể không tốt lắm......

Trong nguyên tác Thẩm Diệc Thư là đỉnh cấp hào môn Thẩm gia tư sinh tử, chẳng qua vào lúc này còn không có bị nhận hồi Thẩm gia, cùng mẫu thân cùng nhau sinh hoạt, bằng vào thành tích, ở Thánh Lan loại này quý tộc học viện niệm thư vốn dĩ liền cùng người khác không giống nhau, lòng tự trọng càng là cường.

Nguyên chủ vừa ra tay chính là một chiếc xe, không khỏi làm người sinh ra không tốt liên tưởng, Thẩm Diệc Thư lòng tự trọng như vậy cường người bị người như vậy đối đãi......

Xem ra Thẩm Diệc Thư lạnh nhạt vô tình mà cự tuyệt nàng vẫn là nhẹ, không đem nguyên chủ này hùng hài tử chân cấp đánh gãy thật là quá cho nàng mặt mũi.

Thẩm An Như tuy rằng thoạt nhìn không quá thông minh á tử, nhưng là tình báo công tác làm được rất lợi hại, là cái làm ngầm công tác hạt giống tốt.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ