Khương Hành Chỉ ở Hạ Như Thủy trong lòng địa vị một hàng lại hàng.
Từ lúc bắt đầu Khương tổng, đến sau lại Khương Hành Chỉ, lại đến Khương tổng, thật vất vả Khương Hành Chỉ ở Hạ Như Thủy trong lòng chiếm như vậy một vị trí nhỏ, bởi vì này một phen thao tác, tàu lượn siêu tốc giống nhau, trực tiếp cú sốc nhảy, hàng vì khương mỗ mỗ.
Hạ Như Thủy vẻ mặt táo bón trạng, hướng khương mỗ mỗ phát ra linh hồn chất vấn, “Chúng ta ban chủ nhiệm lớp như thế nào sẽ cho ngươi gọi điện thoại?”
Khương Hành Chỉ dùng xem ngu ngốc ánh mắt nhìn nàng, “Ngươi ở Thánh Lan đã mau ba năm, chẳng lẽ còn không biết Thánh Lan là Khương gia đầu tư sao? Giáo đổng là nãi nãi.”
“......” Cái này nàng là thật không biết.
Những lời này xem như đánh mất Hạ Như Thủy nghi hoặc, Hạ Như Thủy lại lần nữa hỏi, “Ban...... Chủ nhiệm lớp biết chúng ta quan hệ?”
“Đương nhiên.” Khương Hành Chỉ gật đầu.
Hạ Như Thủy quả thực muốn dùng đầu loảng xoảng loảng xoảng tạp nhà tù!
Khương Hành Chỉ cười cười, mới tiếp tục nói: “Đem ngươi nhận được Khương gia ngày đó, ta cũng đã liên hệ Thánh Lan, được đến các ngươi ban ban chủ nhiệm dãy số, đem nhà của ngươi trường thay đổi thành ta.”
Hạ Như Thủy chỉ chỉ chính mình, vẻ mặt khó có thể tin, “Ngươi? Gia trưởng của ta???”
Nàng mau mười tám a!!! Khương Hành Chỉ dựa vào cái gì phải làm nàng ba ba!
Bằng! Cái! Sao! A!
“Bằng không chẳng lẽ ta trực tiếp cùng ngươi chủ nhiệm lớp nói ngươi ta quan hệ là vị hôn thê???” Khương mỗ mỗ thực kiên nhẫn mà hỏi ngược lại.
Ách......
Từ Phượng Kiều tuổi lớn, chịu không nổi loại này kích thích, làm đệ tử tốt hẳn là học được tôn lão ái ấu, không thể cùng người già nói loại này phản phong kiến đồ vật, tính tính.
Khương mỗ mỗ muốn làm ba ba liền làm ba ba đi.
Lúc này, vừa mới người đến trung niên, ngồi ở trong nhà cấp tương lai tiểu tôn tử dệt áo lông Từ Phượng Kiều đánh cái hắt xì.
Chotto matte (chờ một chút)......
Hạ Như Thủy nhớ tới một cái thập phần nghiêm túc vấn đề.
“Kia...... Trừ bỏ thành tích, chủ nhiệm lớp còn cùng ngươi nói chút khác cái gì sao?” Nàng thật cẩn thận hỏi.
A! Nguyên chủ ở trường học theo đuổi Thẩm Diệc Thư sự tình chính là mọi người đều biết oanh động toàn giáo a! Nguyên chủ thậm chí còn lấy Khương Hành Chỉ cho nàng tiền vì Thẩm Diệc Thư mua xe a!!!
Loại chuyện này nếu như bị khương mỗ mỗ biết......
Nàng! Chết! Định!!
Hạ Như Thủy bắt đầu hài sợ.
Khương Hành Chỉ không có lập tức trả lời nàng, ngược lại là ý vị thâm trường mà nhìn nàng một cái.
Phương trương...... Hạ Như Thủy càng ngày càng phương, mông đều phải ngồi không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...