Tới tới, nên tới vẫn là tới!
Cuối cùng tới rồi cái kia lạn tục đến nôn mửa kinh điển tình tiết!
Khiêu vũ!
Mọi người nín thở ngưng thần, đôi mắt cũng không dám chớp, chờ đợi Thẩm Diệc Thư cùng Hạ Như Thủy cùng múa.
Mọi người đều biết, hai người vũ là yêu cầu bạn nhảy chi gian ăn ý phối hợp, cá biệt vũ còn cần tâm ý tương thông.
Đừng nhìn điệu Waltz loại này vũ đạo nhìn như đơn giản, nhưng hai cái bạn nhảy chi gian nếu tâm sinh hiềm khích, biểu diễn ra tới hiệu quả liền sẽ bất tận như người ý, Thánh Lan bọn học sinh đều nhìn ra được tới.
Nếu như là nhiệt tình lớn mật kinh điển Tango vũ khúc 《Por una Cabeza》, vậy càng đến không được, hai người chi gian có hay không hỏa hoa cùng ái muội, một chi vũ khúc là có thể cho thấy.
Thánh Lan bọn học sinh các xoa tay hầm hè, chuẩn bị tốt di động, tính toán hóa thân Holmes, đem này đoạn vũ đạo lục xuống dưới chiều sâu phân tích cái này kinh thiên đại bát quái.
Bọn họ chú ý đều không phải là vũ đạo bản thân, mà là Hạ Như Thủy cùng Thẩm Diệc Thư hai người kia hiện tại đến tột cùng là cái gì quan hệ.
Đại bạch đi chân tướng! Cái này vũ khiến cho các ngươi này đối cẩu nữ nữ lòi!
Tiêu San San nhìn Thẩm Diệc Thư phía trước đàn tấu dương cầm, linh cơ vừa động, tính toán từ hậu đài lưu qua đi vì hai người nhạc đệm.
Nàng dương cầm kỹ xảo tuy là không bằng Thẩm Diệc Thư, nhưng là treo lên đánh hạ nhiễm nhiễm loại này huyễn kỹ lưu không có gì khó khăn.
Cái loại này trình độ đều có thể thượng, nàng cảm thấy chính mình đi lên càng có thể a! Ít nhất cũng không tính mất mặt bá!
Tiêu San San tìm tìm kiếm kiếm, thừa dịp ánh đèn ám xuống dưới mọi người không chú ý thời điểm trộm lưu đến sân khấu phía bên phải dương cầm bên, cùng sân khấu bên trái chính lôi kéo nhị hồ hiệu trưởng vừa lúc cách một cái đại sân khấu tương đối.
Hồi lâu không luyện tập có điểm sinh, Tiêu San San có chút khẩn trương, khá vậy chỉ có thể căng da đầu thượng.
Này chi nàng lấy làm tự hào toàn kịch tinh hoa —— tuyệt mỹ vũ đạo, nhất định không thể làm nhị hồ phá hủy không khí a a a a a a!
Tuy rằng nói hiện tại là có điểm từ bỏ trị liệu đi, nhưng tốt xấu diễn viên chính nhóm còn ở...... Ngẫu hứng phát huy a! Cái này kịch nó còn có thể cứu giúp một chút!
Nó không thể chết được!
Tiêu San San hít sâu một hơi, cắn chặt răng, đôi tay đáp ở hắc bạch phím đàn thượng.
Nàng biết chính mình cũng không so hạ nhiễm nhiễm kém, nhưng nàng không thể ở hơn một ngàn người trước mặt biểu diễn, sẽ chột dạ, sẽ khẩn trương, sẽ không có tự tin, tay run đến vô pháp khống chế.
Liền tỷ như hiện tại.
Không thể hoảng, không thể hoảng, toàn bộ đều là cải trắng, toàn bộ đều là cải trắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...