58 chỉ vị hôn thê

198 20 0
                                    

Hạ Như Thủy tự nhiên không phải trong lúc vô ý đánh vỡ trên bàn pha lê bình nước, mà là trước mắt trường hợp có chút khó có thể khống chế.

Nàng lại không phát ra tiếng, tiếp tục yên lặng đi xuống, Tiêu San San gia hỏa này thực mau liền phải bạo tẩu.

Nàng nguyên bản cho rằng còn phải trải qua một phen miệng lưỡi mới có thể làm đối phương nhả ra, bởi vậy trước làm Tiêu San San trường. Đuổi. Thẳng. Nhập, kích khởi đối phương phẫn nộ.

Thừa nhận, mới hảo làm bước tiếp theo thiết kế.

Đối phó tiểu nhân, các nàng chỉ có thể trang “Quân tử” rơi chậm lại đối phương cảnh giác.

Có đôi khi kỳ người lấy nhược càng có thể đạt tới mục đích.

Nhưng mà đối diện hai người hiển nhiên bất an lẽ thường ra bài, đem râu ria người đuổi đi đi về sau, không chút nào che dấu mà liền liền thừa nhận.

Quả thực là bằng phẳng đâu......

Nhìn dáng vẻ, hạ nhiễm nhiễm đây là tính toán xé rách da mặt hoàn toàn không trang sao?

Thật là ngoài ý liệu thẳng thắn a.

Hạ nhiễm nhiễm thái độ hiện tại tuy rằng xưng được với là ôn hòa, nhưng là lời nói hùng hổ doạ người, không biết xấu hổ trình độ quả thực là cuộc đời hiếm thấy, nhưng không giống như là ở các bạn học trước mặt biểu hiện ra ngoài nhu nhược kiều quý hình tượng đâu.

Rất có một loại “Lợn chết không sợ nước sôi, ngươi lấy chúng ta không có biện pháp” ý tứ.

Dụ dỗ chính sách đối Tiêu San San căn bản không thể thực hiện được, hạ nhiễm nhiễm lập tức dời đi chiến lược.

Không thể không nói, hạ nhiễm nhiễm này gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ công lực có thể nói là lô hỏa thuần thanh.

Thái Ngọc Tĩnh chịu không nổi chọc giận, hai ba câu lời nói liền hiện nguyên hình.

Cái này xu thế ở phía trước nửa bộ phận là ở Hạ Như Thủy đoán trước trung.

Tiêu San San nói Thái Ngọc Tĩnh ghen ghét tâm cường, mọi chuyện đều thích tranh tiên, lại tổng ái trang rộng lượng, bất quá nàng hiển nhiên không bằng hạ nhiễm nhiễm công lực thâm, trang hỏa hậu cũng không đủ.

Chỉ là mặt sau, ở hạ nhiễm nhiễm ngăn lại Thái Ngọc Tĩnh thời điểm, thay đổi cái điều nhi, ra điểm tiểu ngoài ý muốn.

Ước chừng là hạ nhiễm nhiễm cảm thấy Thái Ngọc Tĩnh là heo đồng đội đi, quá không ổn trọng, chỉ có thể chính mình tới.

Cũng trách không được Thái Ngọc Tĩnh cái này tính tình thế nhưng có thể ở Thánh Lan lấy chỉ ở sau hạ nhiễm nhiễm nữ thần hình tượng tồn tại đến nay, không bị người tẩn cho một trận.

Nguyên lai là phía sau vẫn luôn có “Cao nhân” ở đề điểm.

Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, bởi vì hạ nhiễm nhiễm gia nhập, sự tình mất khống, hạ nhiễm nhiễm trực tiếp làm Thái Ngọc Tĩnh người phát ngôn, đây là Hạ Như Thủy hoàn toàn không nghĩ tới.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ