90 chỉ vị hôn thê

242 14 0
                                    

Kia xúc xắc cùng chính mình chìa khóa xe thượng giống nhau như đúc, nếu nói Khương Hành Chỉ chính mình không thu đến cũng liền thôi, nhưng là nhìn kia cái cùng chính mình giống nhau xúc xắc bị nhét vào một nữ nhân khác trong tay, Khương Hành Chỉ liền trong lòng một trận bị đè nén.

Khoảng cách nàng đưa cho chính mình này ngoạn ý mới qua bao lâu?

Phía trước là Thẩm Diệc Thư, mặt sau là chính mình, nhanh như vậy liền biến thành cái kia Tần Trăn Trăn?

Hơn nữa đưa vẫn là giống nhau đồ vật.

Khương Hành Chỉ đem phát sóng trực tiếp video ghi lại xuống dưới, lặp lại quan khán thật lâu, cuối cùng mắt sắc phát hiện quả nhiên là Hạ Như Thủy đưa.

Nàng thấy được Hạ Như Thủy đem hộp đưa cho Thẩm Diệc Thư động tác, tuy rằng không rõ trong đó hàm nghĩa, nhưng là cái này lễ vật hàm nghĩa Khương Hành Chỉ cũng hiểu được.

Hạ Như Thủy, rốt cuộc, có hay không, một chút, nàng chính mình, là trẻ vị thành niên, tự! Giác!

Cứ như vậy tùy ý trêu chọc người khác lại không lưu tình chút nào quay đầu liền đi là cỡ nào tra hành vi?

Nàng rốt cuộc hiểu hay không?

Hạ Như Thủy lại là không Khương Hành Chỉ như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng bách chuyển thiên hồi tâm tư, nàng còn đắm chìm ở phía trước hỏi đáp trung, cũng không để ý Khương Hành Chỉ rốt cuộc hỏi cái cái gì vấn đề, tùy ý mà “A” một tiếng coi như trả lời.

Đột nhiên, tốc độ xe nhanh hơn không ít, Hạ Như Thủy cầm đai an toàn.

Rốt cuộc là siêu xe, Maybach tính năng không phải cái, tiêu khởi tốc độ tới kia kêu một cái lưu sướng.

Kia kêu một cái gió thổi thí / thí lạnh a......

Vừa rồi diễn nghệ trung tâm độ ấm cao, xuống dưới đi lại là ngầm bãi đỗ xe, cơ bản đều xem như ở trong nhà, trong xe độ ấm lại cao, Hạ Như Thủy liền ý tứ ý tứ khai cửa sổ xe hít thở không khí.

Lúc này, cuồng phong cuốn tập mây đen, ngoài cửa sổ phong giống ác long rít gào thời điểm phun ra nước miếng giống nhau, ngao ngao mà hồ Hạ Như Thủy đầy mặt.

Hạ Như Thủy cảm thấy chính mình phải bị này ồn ào náo động Phong nhi thổi thành ngốc bức.

Nữ nhân, mẹ nó chính là không thể nhanh như vậy!

Hạ Như Thủy mưu cầu làm Khương Hành Chỉ ý thức nói cái này trí mạng vấn đề, run run rẩy rẩy nói: “Hành...... Hành tung tỷ, ngươi nhanh như vậy là không được, sẽ, sẽ xảy ra sự cố.”

Sẽ bị trở thành rượu. Giá a a a a a a!

Nàng còn muốn mệnh đâu a!

Khương Hành Chỉ bên kia không thanh âm, nhưng rốt cuộc tốc độ xe vẫn là chậm lại.

Nửa phút sau.

Hạ Như Thủy phục hồi tinh thần lại, thông minh đại não bắt đầu khôi phục bình thường vận chuyển.

Khương Hành Chỉ vừa rồi hỏi nàng cái gì vấn đề tới???

Xúc xắc?

Nàng giống như hỏi chính mình xúc xắc có phải hay không nàng đưa cho Tần Trăn Trăn?

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ