81 chỉ vị hôn thê

204 16 1
                                    

“Cái gì là fan CP?” Không gì làm không được Khương tổng như thế hỏi.

Nàng còn muốn hỏi hỏi cái gì là cp, nhưng là lắng đọng lại nhiều năm kinh nghiệm nói cho nàng, cái này fan CP, là so cp muốn càng đặc biệt tồn tại.

Khương thị kỳ hạ tuy rằng cũng có quốc nội số một giải trí công ty thiên hoa giải trí, hơn nữa đặt chân giới giải trí 70% nghiệp vụ, thẩm thấu tới rồi các mặt, nhưng Khương Hành Chỉ đều là giao cho chuyên gia xử lý.

Dùng đúng rồi người, thiên hoa giải trí sự nghiệp phát triển không ngừng, cũng không cần nàng đi qua nhiều nhọc lòng.

Diệp Thanh Chỉ vốn dĩ tưởng đối Khương Hành Chỉ nhanh chóng như vậy tiếp điện thoại hành vi biểu đạt một phen cảm động, nghe thế câu nói, trong lòng về điểm này ấm áp biến mất vô tung vô ảnh.

“A...... Ngươi đang xem thi đấu video sao?”

Khương tổng thực mau mà phủ nhận: “...... Không có.”

Câu này khinh phiêu phiêu phủ nhận hoàn toàn không có bất luận cái gì lực độ, còn thực chột dạ.

Diệp Thanh Chỉ đôi mắt lóe lóe, kiến thức đến Hạ Như Thủy trước mắt nhân khí lưu lượng sau, nàng càng thêm cảm thấy chính mình lựa chọn là cỡ nào chính xác vô cùng, nàng cũng không thể làm tương lai quả trám giải trí cây rụng tiền liền như vậy chặt đứt ở Khương Hành Chỉ trên tay.

Hắc! Liền không nói cho ngươi! Đến lúc đó cấp chết ngươi!

Làm ngươi trang làm ngươi trang làm ngươi trang!

Mang theo một chút trả thù hàng lậu tâm lý, Diệp Thanh Chỉ không hề bất luận cái gì tâm lý gánh nặng mà lừa dối.

“Ân...... Fan CP chính là đồng thời là hai người fans, hy vọng hai người có thể cùng nhau tổ hợp xuất đạo ý tứ. Rốt cuộc chúng ta hiện tại làm chính là cái nhóm nhạc nữ tiết mục sao.”

“Ở thủy một phương cp?” Khương Hành Chỉ lại hỏi.

Ngày...... Còn rất nhạy bén, không tốt lắm lừa.

“Nhóm nhạc nữ không phải phải có đoàn danh sao, các fan hạt khởi tên thôi.”

“Nga.” Khương Hành Chỉ ước chừng minh bạch, nhưng trong lòng vẫn là có điểm không thoải mái.

Nói không rõ, chính là cảm giác nhìn đến kia bức ảnh cùng Hạ Như Thủy bị người tổ hợp ở bên nhau về sau, mạc danh địa tâm đè nặng một cổ hỏa.

Không thoải mái, như là ngạnh cái gì giống nhau.

Khương Hành Chỉ lại một lần vô tình mà cắt đứt Diệp Thanh Chỉ điện thoại, tức giận đến Diệp Thanh Chỉ ở đối diện chửi má nó.

Ma trứng, có việc tiểu bảo bối, không có việc gì lăn mẹ ngươi.

Loại người này nên làm nàng tiếp thu fan CP đòn hiểm!

Mang theo một chút nói không rõ tâm tư, Khương Hành Chỉ đem hình ảnh triệu hồi đi, nhìn đến làn đạn cái kia khấu khấu đàn, nhìn chằm chằm hai phút, sau đó, vĩ đại Khương tổng làm một cái lên mạng lướt sóng quyết định.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ