21 chỉ vị hôn thê

344 28 1
                                    

Từ Phượng Kiều rốt cuộc vẫn là có chút lo lắng Hạ Như Thủy, ở đăng báo thời điểm, ở Hạ Như Thủy yêu cầu càng thêm nửa giờ.

Đảo không phải sợ Hạ Như Thủy làm không được, chỉ là muốn cho nàng an an ổn ổn tiến khoa học tự nhiên ban.

Làm chủ nhiệm lớp, Từ Phượng Kiều biết, mấy năm nay Hạ Như Thủy ở văn nhất ban vẫn luôn đãi đều không vui, nhưng nàng không hề biện pháp.

Hai ngày này sự tình, làm văn nhất ban học sinh càng thêm bài xích Hạ Như Thủy, lớp học sinh quá mức nhằm vào nàng, tiếp tục lưu lại đi đối nàng không có chỗ tốt.

Chuyển ban có thể làm nàng vui vẻ một ít, khoa học tự nhiên ban cũng càng thích hợp nàng.

Từ Phượng Kiều cùng Hạ Như Thủy ý kiến không mưu mà hợp, nàng phía trước xác thật có nghĩ tới hay không vì nàng khai một hồi thêm thí, nhưng sợ xúc phạm tới Hạ Như Thủy tự tôn mà từ bỏ.

May mắn Hạ Như Thủy chính mình nói ra.

Văn khoa chuyển khoa học tự nhiên không phải một việc dễ dàng, đặc biệt là từ cao tam bắt đầu chuyển.

Thánh Lan cùng cái khác trường học có chút bất đồng, mới vừa vào học quân huấn xong, cao một trình độ thí nghiệm sau, liền bắt đầu phân văn lý khoa.

Không phải không có người xin quá chuyển khoa, nhưng là chưa từng có người ở cao tam như vậy quan trọng thời điểm mới xin.

Xét thấy Hạ Như Thủy tình huống đặc thù, Từ Phượng Kiều quyết định vẫn là muốn đích thân cùng hiệu trưởng năn nỉ ỉ ôi một phen, giúp Hạ Như Thủy muốn tới cái này chuyển khoa cơ hội.

Không nghĩ tới nàng nội tâm đánh một trường xuyến nghĩ sẵn trong đầu tất cả đều vô dụng thượng, hiệu trưởng trợ lý đứng ở ngoài cửa, nghe nàng thuyết minh ý đồ đến sau, thiếu chút nữa không nắm lấy cấp mà nàng đẩy mạnh đi.

To như vậy phòng hiệu trưởng, một cái ăn mặc màu hoa hồng tây trang, tướng mạo không thua bất luận cái gì ảnh hậu coi sau tuổi trẻ nữ nhân ngồi ở hiệu trưởng ghế trên, ánh mắt sắc bén, nhất cử nhất động đều để lộ ra thế gia đại tộc xuất thân ưu nhã quý khí.

Hiệu trưởng cung cung kính kính mà đứng ở một bên, giống cái phạm vào sai hài tử giống nhau, buông xuống đầu.

Trực giác nói cho Từ Phượng Kiều, nữ nhân này so hiệu trưởng nói chuyện càng có phân lượng.

Quả nhiên, nghe xong nàng thỉnh cầu sau, nữ nhân không chút suy nghĩ liền lập tức đồng ý, cũng phân phó nói, “Hết thảy ấn Hạ Như Thủy ý tứ tới liền có thể, chuyển ban sự tình ngươi giúp nàng xử lý, cho nàng chuyển tới lý nhất ban.”

Mãi cho đến ra phòng hiệu trưởng, Từ Phượng Kiều còn không có phục hồi tinh thần lại.

Thật sự là nữ nhân ánh mắt quá thanh thấu sắc bén, xem nàng thời điểm mang theo điểm xem kỹ ý vị, uy áp không tự giác phóng xuất ra tới, như là có thể xuyên thấu qua ánh mắt nhìn thấu nàng tâm tư giống nhau.

Nàng đương nhiều năm như vậy chủ nhiệm lớp, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tuổi trẻ nhẹ nhàng liền có nhiếp người như thế khí tràng nữ nhân.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ