Đội trưởng là đạo sư nhóm căn cứ nhiều như vậy kỳ thi đấu thành viên biểu hiện bình định.
Thẩm An Như cùng Thẩm Diệc Thư hai người tuy rằng không có cùng Hạ Như Thủy phân ở một tổ, nhưng là hai người cũng không có trừu trung một tổ, thực may mắn mà, hai người phân biệt đảm đương mặt khác hai tổ đội trưởng.
Thẩm An Như cùng Thẩm Diệc Thư thực hảo lựa chọn, bởi vì mặt khác hai tổ bất luận là nhân khí vẫn là thực lực, các nàng hai cái đều hoàn toàn xứng đáng.
Nhưng là Hạ Như Thủy các nàng này một tổ liền khó khăn.
Đạo sư đoàn nhóm từ thi đấu mới vừa phát sóng liền ẩn ẩn sơ hiện mâu thuẫn hiện tại bén nhọn lại khắc sâu mà bại lộ ra tới.
Lưu Hòa Quân lão sư hướng vào người là hạ nhiễm nhiễm, mà Tần Trăn Trăn cùng Tô Thanh Dữ hướng vào người còn lại là Hạ Như Thủy.
Mấu chốt tính một phiếu dừng ở Doãn Tinh Phàm trên người.
Doãn Tinh Phàm mặt đỏ hồng, chỉ vào Hạ Như Thủy phiếu điểm nói: “Biểu diễn ta cấp Hạ Như Thủy đánh mãn phân, nàng là những người này duy nhất một cái tiếp được ta diễn nữ sinh, hạ nhiễm nhiễm không đạt tiêu chuẩn.”
Doãn Tinh Phàm thực khách quan trần thuật chính mình cái nhìn.
Ca hát khiêu vũ phương diện hắn không phải chuyên gia, tự nhiên không có kia vài vị đạo sư có quyền lên tiếng.
Nhưng là lần này là kỹ thuật diễn so đấu, lại nói như thế nào tuyển ra tới đội trưởng cũng là muốn dẫn dắt toàn tổ người.
Nếu cái này tổ là hạ nhiễm nhiễm đến mang đội ma hợp nói chỉ sợ không được, hạ nhiễm nhiễm biểu diễn thật sự là có điểm...... Cay đôi mắt, Doãn Tinh Phàm yên lặng tưởng.
Chỉ có Hạ Như Thủy mới có thể đem đội ngũ mang ra tới, bởi vì Hạ Như Thủy tính cách bằng phẳng hào phóng, sẽ không tàng tư, hơn nữa nàng có cộng tình năng lực, có thể nhanh chóng kéo những người khác cảm xúc trợ giúp nhập diễn, có thể khẳng định Hạ Như Thủy là có biểu diễn cơ sở.
Tuy rằng hiện tại còn hơi hiện non nớt, nhưng Hạ Như Thủy tại đây phương diện là tuyệt đối có thiên phú.
Doãn Tinh Phàm làm người đơn giản, đối tiết mục trung loanh quanh lòng vòng tư bản thao tác linh tinh sự tình cũng không cảm mạo, cũng không rõ trong đó khúc khúc chiết chiết loanh quanh lòng vòng, chỉ là thực khách quan nói ra chính mình chấm điểm thành tích.
Doãn Tinh Phàm không chú ý đến chính là, lần này tuyển ra tới đội trưởng không chỉ có bắt được chính là vai chính kịch bản, hơn nữa nhân khí tối cao đội trưởng còn đem tại hạ một kỳ tiết mục kết thúc thời điểm triệu hồi 50 cái các nữ hài biểu diễn tiết mục kết thúc kết thúc khúc, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, phần trăm chi liền 90, cuối cùng xuất đạo thành đoàn C vị cũng không sai biệt lắm.
Cho nên hạ nhiễm nhiễm cùng Hạ Như Thủy cái này đội trưởng danh ngạch liền có vẻ đặc biệt quan trọng, đạo sư nhóm tranh không chỉ có chỉ là một cái phổ phổ thông thông đội trưởng vị, chính yếu vẫn là vị chính mình ái mộ học viên tranh thủ đến trung tâm vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...