Hạ Như Thủy lập tức bày ra “Nguyện nghe kỹ càng” bộ dáng.
Tiêu San San lặng lẽ cười: “Hôm trước kỷ niệm ngày thành lập trường lúc sau buổi chiều bốn điểm liền thanh tràng, ngày hôm qua chúng ta nghỉ, trong khoảng thời gian này sở hữu học sinh vào không được, chúng ta lấy được đi đầu cơ một mặt người khác động tay chân.”
Lời này nói tương đương chưa nói.
Hạ Như Thủy mắt trợn trắng.
Vào không được trường học là khẳng định, đây là Thánh Lan quy củ, tiên cơ là cái cái quỷ gì tiên cơ, ta nếu có thể cướp kia ngoạn ý, đến nỗi bị người khác ngáng chân sao.
Không biết vì cái gì, Hạ Như Thủy vận mệnh chú định liền có một loại mãnh liệt tự giác nói cho nàng, này phá sự nhi cùng nàng cái kia ngốc tất bạch liên hoa muội muội khẳng định có thiên ti vạn lũ quan hệ.
Thượng một lần sự tình nàng liền có cảm giác.
Tuy rằng trảo ra tới kia mấy cái học sinh cùng hạ nhiễm nhiễm không hề liên hệ, nhưng là nàng tổng cảm thấy này trong đó có hạ nhiễm nhiễm thao tác bóng dáng, cụ thể là nơi nào, nàng suy nghĩ thật lâu cũng chưa nghĩ thông suốt cái này phân đoạn là ở nơi nào.
Rốt cuộc nơi nào ra đường rẽ đâu?
Hạ Như Thủy giống nhau tương đối tin tưởng chính mình tự giác.
Này trực giác đã cứu hai lần nàng mệnh, bao gồm làm cho nàng thân. Chết kia một lần, nàng cũng có loại cái loại này trực giác.
Rõ ràng biết chính mình đi sẽ tao ngộ đến không tốt sự tình, nhưng là Hạ Như Thủy lại vẫn là ôm một tia may mắn tâm lý đi cứu kia nữ hài.
Nàng khống chế không được chính mình.
Kỳ thật đến bây giờ, Hạ Như Thủy đã có điểm lười đến đi tra xét, trong lòng có điểm đại khái phổ, nhưng lại không thể vì người ngoài nói.
Không phải nàng không muốn biết ai sau lưng gian lận, chủ yếu là nàng không nghĩ đúng như chính mình sở liệu cùng hạ nhiễm nhiễm có quan hệ.
Hạ Như Thủy bản năng bài xích hạ nhiễm nhiễm, loại này bài xích cùng chán ghét như là khắc vào trong xương cốt giống nhau, thật sâu cắm rễ ở nguyên chủ trong lòng, cũng cho nàng mang đến ảnh hưởng.
Nguyên chủ sổ nhật ký nàng vẫn luôn đều không có mở ra, thử sở hữu nàng có thể nghĩ đến mật mã, vẫn là không đúng.
Hạ nhiễm nhiễm làm người như thế nào, cái khác học sinh nhìn không ra tới, Hạ Như Thủy cùng Tiêu San San là phẩm ra tới.
Mượn cớ cánh tay bị thương sự tình rời khỏi Vũ Đài Kịch diễn xuất, lại cố ý đem chính mình tiết mục điều chỉnh đến Vũ Đài Kịch phía trước, cũng không biết nàng rốt cuộc là muốn làm cái gì.
Trừ bỏ văn một cùng lý nhất ban hợp tác diễn xuất Vũ Đài Kịch áp trục ở ngoài, kỷ niệm ngày thành lập trường tiết mục trình tự là có thể tự hành điều chỉnh.
Sau thêm tiết mục giống nhau là đặt ở cái thứ nhất diễn xuất hoặc là áp trục biểu diễn lúc sau, ở Vũ Đài Kịch phía trước, tuyệt đối là hạ nhiễm nhiễm chính mình đưa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
قصص عامةHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...