Ngây người mấy ngày, ở mặt lãnh tâm lạnh hơn, không có cảm tình biểu tỷ Khương Hành Chỉ mãnh liệt can thiệp hạ, Khương Mạn mạn cùng nàng tân hôn không lâu plastic lão bà “Ngọc lan” đánh chỗ nào qua lại chỗ nào vậy.
Khương Mạn mạn cắn. Ngón tay hận nàng kia vô tình lãnh khốc vô cớ gây rối biểu tỷ Khương Hành Chỉ bất cận nhân tình, đem nàng đóng gói ném hồi cấp phiền nhân tinh, tước đoạt nàng muốn làm một con tự do vui sướng chim nhỏ tốt đẹp sinh hoạt, trong lén lút cấp Khương Hành Chỉ khởi ngoại hiệu kêu khương hắc hắc.
Tuy rằng Khương Hành Chỉ lớn lên không hắc, làn da trắng nõn, nhưng là nàng tâm hắc.
Hạ Như Thủy chỉ cần vừa nhớ tới chính mình vô duyên vô cớ lưng đeo thượng 300 nhiều vạn nợ nần, liền nhịn không được tán đồng, lén lút cùng Khương Mạn mạn đạt thành chung nhận thức.
Khương Mạn mạn tới mấy ngày nay, trừ bỏ cùng Hạ Như Thủy tham thảo nấu nướng kỹ xảo bên ngoài, còn nói cho Hạ Như Thủy rất nhiều về Khương gia sự tình.
Nhỏ đến Hàn Uyển Quân, Phó Dung Sanh, Khương gia gia cùng Hạ Như Thủy còn chưa từng đã gặp mặt Khương Hành Chỉ ông ngoại bà ngoại từ từ có thể cùng Khương Hành Chỉ triển khai quan hệ hết thảy thân thuộc ẩm thực thói quen, thiên hảo khẩu vị, lớn đến những người này cá tính đặc điểm, thích cái gì chán ghét cái gì, tuyệt đối không thể đụng vào lôi điểm là cái gì, như thế nào làm có thể thảo này đó trưởng bối niềm vui......
Này đó cũng không phải Khương Mạn mạn trực tiếp nói cho nàng, mà là Khương Mạn mạn ở cùng nàng giao lưu trung “Cố ý vô tình” để lộ ra tới.
Thậm chí đi thời điểm còn trộm đưa cho Hạ Như Thủy một quyển sổ nhật ký, sợ Hạ Như Thủy quên đều làm tốt bút ký......
Sau lại Hạ Như Thủy mới từ Hàn Uyển Quân nơi đó biết được, Khương Mạn mạn từ nhỏ chính là các nàng này đồng lứa nhất làm cho người ta thích hài tử, sở hữu trưởng bối đều thích nàng.
Tuy như thế làm cho người ta thích, nhưng Khương Mạn mạn nguyên sinh gia đình cũng là không bớt lo, sốt ruột sự cũng không ít, bất quá này đó Hàn Uyển Quân không cùng Hạ Như Thủy nói tỉ mỉ.
Đã từng Khương Hành Chỉ bà ngoại còn động quá đem Khương Mạn mạn thật nhận thành nhà mình cháu gái tâm tư.
Đến nỗi sở trường vô toàn diện nhớ rõ mọi người yêu thích linh tinh, này đối Khương Mạn mạn tới nói dễ như trở bàn tay, nàng có sinh ra đã có sẵn đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, chỉ cần nàng thượng điểm tâm, không có gì đồ vật có thể khó trụ nàng.
Đại khái chính là —— trong truyền thuyết con nhà người ta.
Khương gia cùng Hàn gia một chúng hài tử trung, chỉ có Khương Hành Chỉ cùng nàng không phân cao thấp, nhưng là Khương Hành Chỉ tính tình trầm lãnh, ít nói, không Khương Mạn mạn như vậy làm cho người ta thích, tự nhiên không miệng nàng ngọt để bụng.
Quan trọng nhất chính là, tuổi già thành tinh, cá nhân lòng mang cái gì tâm tư, vừa thấy liền biết.
Các trưởng bối biết, Khương Mạn mạn quan tâm là thiệt tình thực lòng, nàng là thật sự săn sóc tỉ mỉ, đem tất cả mọi người để ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...