Hiệu trưởng không nghĩ tới Khương Hành Chỉ là động thật, giờ này khắc này hắn mới chân chính hoảng sợ, cảm giác sự tình nháo lớn, thả tới rồi vô pháp thu thập nông nỗi.
Hắn vẫn luôn cho rằng Khương Hành Chỉ đem Hạ Như Thủy mang đi liền hảo, chờ đến Hạ Như Thủy xoay trường học, bên này học sinh bạo động tự nhiên liền bình ổn xuống dưới, không cần xử lý.
Nơi nào có thể nghĩ đến Khương Hành Chỉ theo như lời xử lý là một khác phiên ý tứ đâu.
“Này...... Này không tốt lắm đâu, bọn họ còn nhỏ, phạm vào sai yêu cầu giáo dục là không sai...... Nhưng quá mức sẽ đối bọn họ tạo thành không tốt ảnh hưởng......” Hiệu trưởng nhìn thoáng qua Khương Hành Chỉ phía sau phương luật sư, không quá tán đồng Khương Hành Chỉ cách làm.
Khương Hành Chỉ dùng ngón trỏ nhẹ điểm mặt bàn, thịch thịch thịch thanh âm đánh vào người trong lòng, nàng phía trước không có đem nói tuyệt, là vì cái này phía trước ở Thánh Lan công tác mười mấy năm hiệu trưởng giữ lại vài phần mặt mũi, hiện tại xem cũng không cần.
“Đổng hiệu trưởng, bọn họ không có minh xác thị phi quan, là bởi vì ngươi căn bản không có làm ra chính xác dẫn đường, ngươi từ ngày hôm qua cho tới hôm nay không làm, ngươi có nghĩ tới bọn học sinh trong lòng là cái gì ý tưởng sao? Trải qua một đêm lên men, bọn họ chỉ biết cho rằng là Hạ Như Thủy thật sự mua đề, chỉ là ngại với phía sau bối cảnh, ngươi không dám phát ra tiếng.”
Đổng hiệu trưởng còn có chút không phục, hắn là Khương Hành Chỉ nãi nãi Phó Dung Sanh đề bạt đi lên, đối Khương Hành Chỉ cái này chuẩn người thừa kế tôn trọng có chi, nhưng càng nhiều, chính là trong lòng ý nghĩ của chính mình.
Rõ ràng là ngày hôm qua Khương Hành Chỉ nói nàng tới xử lý, như thế nào liền biến thành hắn sai rồi? Huống chi ngại với phía sau bối cảnh không thể phát ra tiếng cũng là minh xác sự thật a, bằng không hắn đã sớm hủy bỏ Hạ Như Thủy tiến cử tư cách.
Hắn không có nhẫn, nói thẳng nói: “Là ngày hôm qua ngài nói sẽ xử lý chuyện này, ta liền không có xử lý.”
Khương Hành Chỉ khí cười, “Hảo, kia nếu ta không hiện tại mặc kệ, ngày hôm qua cũng không có nói sẽ đến xử lý, đổng hiệu trưởng không ngại hiện tại cùng ta nói nói ngươi xử lý ý kiến?”
“......” Nàng đối Hạ Như Thủy che chở vô cùng, đổng hiệu trưởng không ngốc, thật nói ra Khương Hành Chỉ lập tức là có thể làm hắn giỏ xách cút đi.
Khương Hành Chỉ thấy hắn không có ngôn ngữ, liền biết đổng hiệu trưởng trong lòng tính toán, tay phải thành quyền, cầm lại buông ra.
“Hạ Như Thủy chủ nhiệm lớp là ý kiến gì?” Nàng nhớ tới một chuyện, đột nhiên hỏi nói.
Đổng hiệu trưởng không dám nói bậy, một cái vấn đề nhỏ đều làm hắn khó có thể trả lời.
Hắn tưởng có thể tưởng tượng, nói: “Từ Phượng Kiều giám thị một trường thi, tin tưởng Hạ Như Thủy là trong sạch, kiên trì giữ lại tiến cử cả nước đại tái tư cách, ta nghe nàng ý kiến, không có hủy bỏ Hạ Như Thủy tư cách.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...