Hạ Như Thủy có điểm ngoài ý muốn, “Nguyệt Nguyệt...... Cảm ơn ngươi......”
Phía trước ở học sinh hội, Tiêu San San hoài nghi Nguyệt Nguyệt thời điểm, Nguyệt Nguyệt đối Thái Ngọc Tĩnh vẫn là thực giữ gìn.
Tiểu cô nương hồng con mắt đều phải phản bác hai câu.
Hạ Như Thủy chú ý tới không tốt lời nói Nguyệt Nguyệt đối Thái Ngọc Tĩnh kia một chút sùng kính ngưỡng mộ chi tình, ngay từ đầu không có minh xác chỉ hướng thời điểm, Nguyệt Nguyệt đầy mặt không tán đồng mà giúp Thái Ngọc Tĩnh nói vài câu, Hạ Như Thủy quan sát tới rồi Nguyệt Nguyệt ngay lúc đó biểu tình, vốn là không lớn muốn mang Nguyệt Nguyệt cùng đi phòng điều khiển.
Vạn nhất Tiêu San San suy đoán có lầm, không phải Thái Ngọc Tĩnh, khả năng sẽ ảnh hưởng Tiêu San San cùng Nguyệt Nguyệt quan hệ cũng nói không chừng.
Nếu thật là Thái Ngọc Tĩnh, thần tượng hình tượng vỡ vụn, phỏng chừng ai cấp Nguyệt Nguyệt tạo thành không nhỏ ảnh hưởng đi.
Từ phương diện kia tới giảng, Nguyệt Nguyệt đều không quá thích hợp cùng đi.
Tiêu San San một hai phải mang theo Nguyệt Nguyệt, Hạ Như Thủy cũng không hảo ra tiếng ngăn cản.
Không nghĩ tới xem xong ghi hình về sau, Nguyệt Nguyệt chủ động đưa ra muốn cùng đi trước giằng co, lúc này lại cự tuyệt càng không có gì đạo lý, Hạ Như Thủy liền cũng liền thử thăm dò cho nàng an bài quan trọng nhất nhiệm vụ.
Nói quan trọng, kỳ thật từ nào đó phương diện tới nói, gần là đối Hạ Như Thủy quan trọng.
Video ghi hình, có nói các nàng có thể vạn vô nhất thất, làm cuối cùng át chủ bài, không đến thời khắc mấu chốt là không cần thả ra, chỉ là phòng ngừa đến lúc đó đối phương nói ra ghi âm chứng cứ không đầy đủ hoặc là trực tiếp chơi xấu phủ nhận ghi âm thôi.
Nếu không có ghi hình, tuy rằng nếu đã xảy ra đối phương chống chế sự tình, giải quyết lên sẽ khúc chiết điểm, nhưng Hạ Như Thủy cũng có mặt khác biện pháp, chẳng qua phiền toái chút thôi, không có video ghi hình đánh sâu vào tới đại.
Hơn nữa này tắc video còn có thể thuận tiện đả kích hạ nhiễm nhiễm.
Trong video hạ nhiễm nhiễm hình tượng chính là cùng nàng ở các bạn học trước mặt triển lãm một trời một vực.
Cường ngạnh, không nói đạo lý, ngốc nghếch tương hộ, trốn tránh trách nhiệm, giả nhân giả nghĩa từ từ tính cách bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Hạ Như Thủy nhưng thật ra không nghĩ tới hạ nhiễm nhiễm gia hỏa này xé rách da mặt sau như vậy cấp lực.
Bất quá không đến vạn bất đắc dĩ, video văn kiện vẫn là không thể công khai, bên trong cũng bao hàm đối với các nàng bất lợi nội dung.
Văn kiện là cần thiết muốn cắt nối biên tập, đảo không phải cái loại này tùy ý hạt cắt chắp vá lung tung, là bởi vì ngay từ đầu ghi âm nội dung bao gồm Tiêu San San dùng chỗ trống giả USB cố tình dẫn đường Thái Ngọc Tĩnh cùng hạ nhiễm nhiễm tự loạn đầu trận tuyến, mới có thể dẫn phát ra hạ như đối Thái Ngọc Tĩnh yếu thế, Thái Ngọc Tĩnh dễ dàng liền thượng câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Fiction généraleHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...