91 chỉ vị hôn thê

244 16 7
                                    

Khương gia nhà cũ đèn đuốc sáng trưng, biệt thự bên ngoài còn trang đèn đường, một đường đi vào tới, đều có ánh đèn dẫn đường.

Hạ Như Thủy lần đầu tiên ở chân chính ý nghĩa thượng phương bắc vượt qua mùa đông, vừa xuống xe, gió lạnh đập vào mặt.

Phương nam lại lãnh, mùa đông cũng chính là bộ cái mao đâu áo khoác chuyện này.

Đâu giống này lạnh thấu xương phương bắc, áo lông vũ bọc đến giống gấu bắc cực giống nhau còn chưa đủ.

Rét lạnh không khí xông thẳng mặt, mang theo gạch xốc trước mặt hùng hổ mà đến.

Hạ Như Thủy đi rồi nửa ngày phát hiện Khương Hành Chỉ không theo kịp, khó được mà dừng một chút bước chân dừng chân tại chỗ chờ đợi Khương Hành Chỉ.

Thật lãnh a.

Nàng bên ngoài bộ chính là một kiện trắng tinh áo lông vũ, ấm áp hồ ly mao mao nâng nàng bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, là Khương Hành Chỉ ngày đó khoác đến trên người nàng.

Bên trong còn ăn mặc hôm nay sinh nhật sẽ thượng Tần Trăn Trăn cho nàng tuyển lễ phục.

Kết thúc về sau, Thẩm An Như các nàng ba cái thay thế quần áo ở phòng hóa trang tìm nửa ngày cũng không tìm được, có lẽ là bị diễn nghệ trung tâm quét tước a di cấp thu đi rồi phóng đi lên.

Trời chiều rồi không có cách nào, chỉ có thể ăn mặc Tần Trăn Trăn cung cấp lễ phục về trước tới, chờ ngày mai lại đưa trở về.

Khương gia vừa lúc có chuyên môn xử lý loại này lễ phục rửa sạch chuyên nghiệp nhân tài, Hạ Như Thủy thuận tiện còn có thể cọ một đợt miễn phí rửa sạch.

Vèo vèo tiểu phong theo áo lông vũ vạt áo chui vào đi.

Hạ Như Thủy không khỏi dậm dậm chân.

Đãi Khương Hành Chỉ đi đến bên người nàng, đã bị gió thổi đến trên mặt không cảm giác Hạ Như Thủy mới thở dài một hơi.

“Ngươi lạnh không?” Nàng hỏi.

Khương Hành Chỉ sửng sốt sửng sốt, “Còn hảo.”

Hạ Như Thủy quấn chặt trên người áo lông vũ, rất có điểm tiểu oán trách nói: “Chúng ta đây vào đi thôi.”

Khương Hành Chỉ thế nhưng kỳ dị mà minh bạch Hạ Như Thủy ý tứ.

Đây là có điểm oán trách nàng đi đường quá chậm đâu.

Không biết khi nào bắt đầu, Hạ Như Thủy cũng sẽ bắt đầu cùng nàng biểu đạt điểm nội tâm ý tưởng, giống như không có trước kia như vậy câu nệ lại tiểu tâm cẩn thận.

Tuy rằng có chút vu hồi......

Đến tưởng cái biện pháp đem Hạ Như Thủy xúc xắc phải về tới.

Nàng nếu đối Tần Trăn Trăn không có cái kia ý tứ, như thế nào có thể tùy tiện đưa tiễn người cái loại này đồ vật đâu?

Quan hệ giống nhau chính là quan hệ giống nhau, không thể tùy tùy tiện tiện đưa tiễn người đồ vật.

Hai người ở Tề thúc dẫn dắt hạ đi vào Khương gia nhà cũ.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ