54 chỉ vị hôn thê

227 20 0
                                    

Là cái gì làm Hạ Như Thủy một cái hắc lịch sử một đống lớn tố nhân thượng hot search? Hơn nữa còn bá chiếm cái kia các minh tinh yêu cầu tiêu tiền mới có thể mua đi “Phí”?

Là mỹ mạo sao?

Gương mặt này cùng nguyên chủ tác phong ở học sinh trung không thể nghi ngờ là “Kim kê độc lập”, nhưng là ở tụ tập cả nước đỉnh cấp soái ca mỹ nữ chúng tinh lóng lánh giới giải trí trung, cũng chính là giống nhau trình độ đi.

Là khí chất sao?

Khí chất thứ này, nàng có sao? Hạ Như Thủy thật sự ngượng ngùng thiển mặt nói nàng có khí chất.

Là nữ chủ quang hoàn sao

Cái này nàng thật không có.

Hạ Như Thủy tỉ mỉ tự hỏi một phen từ nàng xuyên qua lại đây về sau đã phát sinh sự tình, chỉ có hai chữ khái quát —— xui xẻo.

Kia rốt cuộc là cái gì làm Tiêu San San phát ra Thánh Lan tiểu kiêu ngạo cảm thán?

Vấn đề này đáp án ở Hạ Như Thủy click mở Weibo hot search đi vào xem video kia một khắc giải khai.

Là sa điêu.

Hơn nữa, quá mức sa điêu.

Lên hot search tiêu đề chợt vừa thấy kỳ thật cùng Hạ Như Thủy không nhiều lắm quan hệ, chính là tiêu đề lược ghê tởm điểm, tản ra một cổ mười mấy năm trước QQ không gian phong.

Cái này lệnh người khó có thể nắm lấy tiêu đề là ——【 thiếu niên, chơi tâm sao? 】

Ngay lúc đó Hạ Như Thủy mãn đầu óc dấu chấm hỏi.

Này lên hot search Weibo là một cái Thánh Lan học sinh phát, phỏng chừng nàng cũng không dự đoán được này Weibo sẽ bị bổn giáo học sinh cạnh tương chuyển phát, từ một cái chỉ có mấy trăm fans tiểu hào trực tiếp bay lên tới rồi mấy chục vạn fans.

Ở đại gia kêu gọi hạ, một truyền mười mười truyền trăm, bất tri bất giác đã bị đỉnh tới rồi hot search đi lên, còn chậm chạp hạ không tới.

Văn án rất đơn giản, chính là có cảm mà phát.

【 chúng ta trường học là từ bỏ trị liệu sao ha ha ha, sa điêu Vũ Đài Kịch cười đến ta đầu rớt, nữ chính quả thực là cái bảo tàng nữ hài, các loại ngẫu hứng phát huy tao thao tác, ta vừa thấy đến nàng cùng vương tử vai diễn phối hợp liền nhớ tới câu kia kinh điển —— thiếu niên, chơi tâm sao, vương tử cùng mụ phù thủy hảo thảm a ha ha ha ha, tình yêu kẻ lừa đảo! 】

Phía dưới phụ thượng dài đến nửa giờ ngày hôm qua Vũ Đài Kịch video.

Hạ Như Thủy nhìn thoáng qua cái này video chiều dài, ở trong lòng tự đáy lòng tán thưởng một câu kỳ lân cánh tay ngưu bức!

Cái này video là không được đầy đủ, hơn nữa trung gian lúc ẩn lúc hiện, hình như là thay đổi vài cá nhân tới đem dừng tay cơ.

Trải qua một ngày lên men, các võng hữu đã sớm bái ra hoàn chỉnh bản Vũ Đài Kịch diễn xuất.

Ở Thánh Lan official website liền có tuyên bố ngày hôm qua toàn bộ diễn xuất toàn bộ tiết mục.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ