93 chỉ vị hôn thê

180 12 8
                                    

Xuyên tim đau đớn làm Hạ Như Thủy có chút kiên trì không được, cái trán hung hăng đụng phải một bên không biết tên thiết bị.

Chỉ một thoáng, tảng lớn tảng lớn huyết vụ ở nàng trong tầm mắt tràn ngập.

Phòng thay quần áo nội đồ vật vốn dĩ liền lại nhiều lại tạp, thu thập lên thực phiền toái, giống nhau phụ trách dọn dẹp a di đều là đem này phân loại chất đống hảo, bởi vì các tuyển thủ so xong tái còn sẽ trở lại phòng thay quần áo.

Hạ Như Thủy còn không có té xỉu, nàng đỡ cái trán hôn mê một hồi lâu, mới chậm rãi, một chút một chút khôi phục thần trí.

Khái đến nàng cái trán chính là quần áo giá, là dùng để quải một ít diễn xuất trang phục.

Lần này đạo diễn tổ cho mỗi tổ đều cung cấp trang phục, cái này quần áo giá đúng là dùng để quải này đó diễn xuất trang phục.

Mặt trên còn treo các nữ hài thay thế quần áo.

Màu sắc rực rỡ quần áo toàn bộ bay xuống trên mặt đất, chất đống ở Hạ Như Thủy chung quanh.

Gót chân đau đớn làm nàng ngay cả lên cái này nho nhỏ động tác đều phải không ngừng đảo hút khí lạnh.

Hạ Như Thủy hoãn một hồi lâu, mới thật sâu mà hít vào một hơi, dùng không thương đến kia chỉ chân sử lực, một bước lại một bước, đỡ tường dịch đến toilet.

Theo nàng về phía trước đi động tác, bóng loáng sàn cẩm thạch thượng kéo một mảnh vết máu.

Còn có từ cái trán nhỏ giọt đi xuống tiên. Huyết, theo gương mặt hoạt đến cổ, quần áo, còn có trên mặt đất.

Phòng thay quần áo trang bị buồng vệ sinh, nửa mặt gương liền treo ở bồn rửa tay thượng.

Hạ Như Thủy cũng rốt cuộc thấy rõ lúc này nàng chính mình bộ dáng.

Có điểm khủng bố.

Đỏ tươi huyết. Dịch còn ở không ngừng chảy ra, một mặt trên má tất cả đều là vết máu, trên người diễn xuất phục cũng bị tiên. Huyết nhiễm hồng.

Các nàng này một tổ hôm nay xuyên chính là vàng nhạt váy, căn bản không có biện pháp che lấp huyết. Tích.

Dừng ở màu trắng diễn xuất phục thượng, quả thực nhìn thấy ghê người.

Miệng vết thương kỳ thật không lớn, chính là huyết lưu có điểm nhiều.

Kiếp trước nàng chính là như vậy, một chút tiểu miệng vết thương đều như là có lưu không xong huyết giống nhau.

Cho dù là xắt rau thời điểm cắt ra một cái miệng nhỏ, đều phải ngăn nửa ngày huyết.

Trong phòng vệ sinh có tiết mục tổ cung cấp dùng một lần rửa mặt khăn, thuần miên tài chất, so với khăn giấy muốn dùng tốt một ít, sử dụng tới không cần lo lắng sẽ dán lên miệng vết thương thượng.

Nàng trước xoa xoa trên mặt cùng trên cổ huyết. Tích, bằng không thật sự là thật là đáng sợ.

Đem rửa mặt khăn ướt nhẹp, đem miệng vết thương chung quanh rửa sạch sạch sẽ.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ