87 chỉ vị hôn thê

206 16 4
                                    

“Ta sau cuối tuần ăn sinh nhật nga, bí mật này ta chỉ nói cho ngươi một người.” Tần Trăn Trăn giống hải tuyển thời điểm giống nhau, cho Hạ Như Thủy một cái wink.

Hạ Như Thủy: “......”

Thật · lửa cháy môi đỏ mỹ nhân làm khởi cái này động tác tới, so Hạ Như Thủy cái này mạnh mẽ đáng yêu sơn trại bản muốn tự nhiên lưu sướng nhiều.

Mặc dù Tần Trăn Trăn diện mạo không phải đáng yêu quải.

Hạ Như Thủy kỳ thật không thế nào chú ý nàng chính mình thi đấu như thế nào, đến bây giờ còn không có kinh doanh hơi. Bác.

50 cá nhân nhóm nhạc nữ, nàng là duy nhất một cái không có hơi. Bác cái kia, fans thập phần đáng thương, đầy ngập tình yêu không chỗ phát tiết, chỉ có thể chạy đến Thẩm An Như Thẩm Diệc Thư hơi. Bác phía dưới nhắn lại, cũng có chạy đến CP Tần Trăn Trăn Weibo nhắn lại thỉnh nàng chiếu cố nhà mình nhãi con.

Thường xuyên qua lại, nhưng thật ra cấp này ba người trướng không ít fans.

Đồng dạng đều là nhóm nhạc nữ tuyển tú tiết mục xuất thân, mặt mày lại có vài phần tương tự, tuy rằng Hạ Như Thủy còn không có xuất đạo, nhưng là trên mạng đã có rất nhiều người đều xưng nàng là “Tiểu Tần Trăn Trăn”.

Minh diễm, nhiệt liệt, mỹ đến trương dương, là Hạ Như Thủy cùng Tần Trăn Trăn tương đồng tính chất đặc biệt.

Bất đồng chính là hai người tính cách cùng xử lý sự tình phương thức.

Tần Trăn Trăn là nghiêm túc lại nỗ lực, công tác khi thái độ nghiêm cẩn nói bất cận nhân tình, đã từng ở đời trước tuyển tú tiết mục đảm nhiệm đội trưởng thời điểm không ngừng huấn đã khóc một người nữ sinh.

Nàng dỗi người thời điểm độc miệng lại nhất châm kiến huyết, quả thực làm người ta nói không ra một câu không đối tới.

Công chúa bệnh, kiều khí, làm ra vẻ, không thể chịu khổ, ngại huấn luyện thời gian quá dài không có nghỉ ngơi thời gian, không thể chịu đựng có nề nếp huấn luyện...... Từ từ tổ viên xuất hiện vấn đề, đều sẽ ở nàng cường đại thực lực cùng so những người khác nhiều trả giá trăm ngàn lần trước mặt thuyết phục.

Đây là đến từ năng lực tuyệt đối nghiền áp.

Trước tiết mục nàng cơ hồ là vẫn luôn liên tục đội trưởng cái này chức vị không có đi xuống quá, bởi vì nghiền áp sở hữu cùng lúc đối thủ nhân khí, cuối cùng không hề nghi ngờ phay đứt gãy xuất đạo.

Mà Hạ Như Thủy xử lý vấn đề liền tùy ý quá nhiều, quả thực xưng được với là tùy tâm sở dục, thái độ cũng hoàn toàn không chuyên chú, chính yếu là cũng không có Tần Trăn Trăn như vậy thực lực, điểm này vẫn luôn bị rất nhiều người lên án.

Nhưng là, ý vị sâu xa chính là, đã từng vô tình lãnh khốc, dỗi đã khóc vô số thiếu nữ, làm thiếu nữ tâm xôn xao vỡ đầy đất Tần Trăn Trăn, đối Hạ Như Thủy thái độ, thế nhưng...... Như thế ôn nhu cẩn thận.

Cam! Hạ Như Thủy mang theo đội viên hơn phân nửa đêm không huấn luyện ăn lẩu, Tần Trăn Trăn không chỉ có không có hung hăng huấn khóc Hạ Như Thủy, ngược lại còn cùng Hạ Như Thủy cùng nhau ăn lẩu! Cộng trầm luân! ( không phải )

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ