???
Hạ Như Thủy trừng lớn đôi mắt, cả người như là bị định trụ giống nhau, biến thành một cái máy móc búp bê vải.
Khương Bá Bá...... Đây là cái gì thao tác?
Này...... Này có tính không là ở thân nàng?
Tính đi! Nàng hai hiện tại khoảng cách như vậy gần, liền chất đống trên mặt lông tơ đều có thể thấy rõ ràng, nàng thậm chí đều có thể số rõ ràng Khương Hành Chỉ lông mi có bao nhiêu căn.
Tính quá nồng mật, không đếm.
Đúng rồi...... Hôm nay rửa mặt thời điểm không biết có hay không chú ý tới ghèn!
Dựa a!!! Vạn nhất có không lau khô ghèn làm sao bây giờ a!
Hôm nay bữa sáng ăn cái gì???
Gạch cua bánh bao nhân nước ở trong miệng sẽ không lưu lại cái gì vị vị đi! Nga nga nga đối sau lại ăn thanh khẩu đường, hẳn là sẽ không có cái gì mùi vị bá! Có cũng là thanh khẩu đường vị!
Còn có còn có! Hôm nay kem dưỡng da tay dùng chính là cái gì hương vị?
Nàng hữu dụng kem dưỡng da tay sao?! Tay vừa rồi không sờ cái gì kỳ quái đồ vật đi!
Không đúng...... Tay nàng sờ đến kỳ quái nhất đồ vật hẳn là chính là hiện tại dán nàng lòng bàn tay đồ vật bá......
Ai nha làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ, vạn nhất kế tiếp Khương Bá Bá thật sự muốn thân nàng làm sao bây giờ! Nàng là...... Nàng là trực tiếp khuất phục vẫn là làm bộ chống cự một chút ở khuất phục tương đối hảo đâu?
Uy!
A a a không thể khuất phục! Nàng đến tưởng cái biện pháp mới được!
Cứ như vậy! Một hồi chờ Khương Bá Bá buông ra tay muốn thân lại đây thời điểm, trực tiếp mở ra bồn máu mồm to!
Như vậy Khương Bá Bá liền không thể nào hạ khẩu!
Những cái đó tiểu thuyết vai chính bị ấn thân thời điểm, đều là bởi vì nhắm miệng, cấp đối phương sáng tạo rất lớn tiện lợi điều kiện mới có thể bị thực hiện được!
Muốn nàng xem, căn bản là không cần như vậy phức tạp sao, hắc, liền trực tiếp đem nhất trương thành một cái đại đại “O” hình, là có thể làm đối phương không thể nào hạ khẩu! Còn có thể đem đối phương miệng cấp bao ở hắc.
Tuy rằng như vậy cũng chả làm được cái mẹ gì……
Nhưng là! Biện pháp này nhưng!
Nàng thật đúng là cơ trí!!!
Về sau tiểu thuyết vai chính hẳn là đều giống nàng học tập học tập! Như vậy liền sẽ không có như vậy nhiều bị ấn thân cốt truyện! Hoàn mỹ giải quyết vấn đề!
Hạ Như Thủy chớp chớp mắt, hắc trường nồng đậm lông mi theo nháy mắt động tác nhấp nháy nhấp nháy, che khuất một nửa đôi mắt, cũng liền che khuất nàng linh động giảo hoạt biểu tình.
Người ở bên ngoài xem ra, Hạ Như Thủy hiện tại biểu hiện chỉ là thuần túy bị dọa choáng váng đang ngẩn người mà thôi, không ai có thể nghĩ đến…… Này ngắn ngủn vài giây thời gian nội, Hạ Như Thủy đã trải qua như thế phong phú nội tâm hoạt động, hơn nữa vì chính mình viết hảo kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...