56 chỉ vị hôn thê

194 18 0
                                    

Tiêu San San không phải không có đối Nguyệt Nguyệt không có hoài nghi quá, nhưng là nàng lựa chọn tin tưởng Nguyệt Nguyệt.

Bởi vì Nguyệt Nguyệt là lần này kỷ niệm ngày thành lập trường âm nhạc bộ phận duy nhất người phụ trách, kỷ niệm ngày thành lập trường âm nhạc phân đoạn xảy ra vấn đề cái thứ nhất nghĩ đến thả duy nhất có thể nghĩ đến người chỉ có thể là nàng.

Nguyệt Nguyệt bản thân chính là cao nhị xuất sắc âm nhạc loại nghệ thuật sinh, cha mẹ đều là văn nghệ công tác giả, gia học sâu xa, âm nhạc thẩm mỹ so mặt khác đồng học muốn càng tốt một ít, thành tích cũng là cầm cờ đi trước.

Tiêu San San phía trước gõ định 《 Ái Toa công chúa 》 âm nhạc thời điểm liền tìm quá Nguyệt Nguyệt hỗ trợ trấn cửa ải, căn cứ Nguyệt Nguyệt đưa ra ý kiến mới đem âm nhạc mỗi cái chi tiết nhỏ hoàn thiện hảo, cắt nối biên tập thành một đầu đầu hoàn chỉnh lưu sướng tuyệt đẹp êm tai âm nhạc.

Đáng tiếc Âm Nhạc Văn kiện mất đi, kỷ niệm ngày thành lập trường vô dụng thượng, Tiêu San San tâm huyết xem như uổng phí.

Nguyệt Nguyệt tiểu cô nương làm việc thực đáng tin cậy thực kiên định, hội trưởng Hội Học Sinh đối nàng cực kỳ tín nhiệm, không có cho nàng xứng trợ thủ, trực tiếp làm nàng một người phụ trách chỉnh tràng kỷ niệm ngày thành lập trường âm nhạc bộ phận.

Bằng nàng một người năng lực đủ để đảm nhiệm này bộ phận công tác.

Kỷ niệm ngày thành lập trường sự tình quan trọng đại, giáo học sinh hội các bộ môn vội đến xoay quanh, hận không thể một người bẻ thành mấy cánh dùng, mỗi cái phân đoạn an bài người phụ trách nhất định đều là kinh nghiệm phong phú hơn nữa làm việc hiệu suất cao đồng học.

Nguyệt Nguyệt ở cao một thời điểm liền phụ trách trường học văn nghệ tiệc tối, triển lãm chính mình năng lực, điều âm thất phóng nàng khống tràng là nhất chọn người thích hợp.

《 Ái Toa công chúa 》 diễn xuất ở phương diện nào đó xem như thành công, thậm chí còn ở Weibo hot search thượng suốt treo một ngày, làm Thánh Lan cao trung bộ ở cả nước trong phạm vi quảng làm người biết, nhà nhà đều biết, khởi tới rồi đại đại tuyên truyền hiệu quả, nhưng là này cũng không thể che đậy Nguyệt Nguyệt lần này công tác thất trách.

Việc nào ra việc đó, công tác sai lầm sự tình vẫn là rất quan trọng.

Bởi vì lần này vì Vũ Đài Kịch phối nhạc người là hiệu trưởng, bị kéo tiến đến khi cứu tràng hiệu trưởng hiển nhiên đã biết.

Ở diễn xuất cùng ngày mất đi Âm Nhạc Văn kiện, điểm đột phá chỉ có thể là Nguyệt Nguyệt điều âm thất.

Dựa theo giống nhau lưu trình tới nói, ở sáng sớm thời điểm, Nguyệt Nguyệt nhất định là trước kiểm tra rồi một lần Âm Nhạc Văn kiện có không lộ chút sơ hở, hay không có thể rõ ràng truyền phát tin chờ cơ sở công tác, nếu ở lúc ấy liền phát hiện vấn đề, khẳng định sẽ sớm liền sẽ tìm lưu động nhân viên công tác tới thông tri.

Nhưng là, không có.

Nếu là sáng sớm phát hiện vấn đề, Tiêu San San cho dù là về nhà lấy một chuyến cũng tới kịp.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ