Tích tích tích —— ngài đưa vào mệnh lệnh có lầm, hệ thống còn có ba giây đồng hồ khởi động tự. Hủy trình tự......
Ba giây, hai giây, một giây......
Khương Hành Chỉ đại não hoàn toàn chết máy.
Tuy rằng đã sớm biết chính mình lấy hướng, nhưng nàng chưa bao giờ có một khắc, cùng nữ hài tử chân chính ý nghĩa thượng ly đến như vậy gần quá......
Mặt đối với mặt, mắt đối với mắt, đối phương hơi thở đều thổi quét ở trên mặt.
Nữ hài trên mặt không thi phấn trang liền đã minh diễm động lòng người, một đôi đựng đầy hơi nước mắt to doanh doanh mà nhìn nàng, mang theo ba phần ý cười, bên trong không chứa bất luận cái gì ác ý cùng tạp chất.
Hạ Như Thủy trên người hương vị cũng oanh nhập Khương Hành Chỉ chóp mũi.
Có điểm giống...... Thái phi kẹo sữa thơm ngọt hương vị.
Liền như vậy một hoảng thần công phu, Khương Hành Chỉ cảm giác trên môi có một chút thấm ướt.
Ngay sau đó, nàng liền nghe được nữ hài ngọt thanh thanh âm, “Thơm quá nga.”
Hạ Như Thủy thanh tỉnh thời điểm, là thành thật không có cái này gan chó, liền ở trong lòng ngẫm lại đều cảm thấy chính mình làm bẩn Khương Bá Bá.
Nhưng hư liền phá hủy ở, người này đi, một khi áp lực lâu rồi, uống say về sau nguyên hình tất lộ, liền phi thường dễ dàng biến thái.
Nàng ở Thẩm An Như cùng Dư Ca trước mặt tương đối bình thường, đó là bởi vì Dư Ca ở Hạ Như Thủy tới gần Thẩm An Như trước tiên liền một cái thủ đao đem nàng cấp phách mơ hồ.
Dư Ca vẫn là có điểm nhân tình vị, không trực tiếp đem Hạ Như Thủy phách vựng.
Hiển nhiên hiện tại Khương tổng bởi vì đại não chết máy, không nghĩ tới loại này dứt khoát lưu loát thả hành chi hữu hiệu biện pháp.
Hạ Như Thủy không hiểu kết cấu, chỉ biết môi. Dán.. Môi, giống tian kem giống nhau nếm thử đối phương miệng. Môi hương vị, lướt qua liền ngừng.
Phương diện này, Khương Hành Chỉ cùng Hạ Như Thủy có thể sinh ra cộng minh, bởi vì kỳ thật...... Nàng cũng sẽ không......
Cho nên cả người đều là mê mang.
Từ gặp được Hạ Như Thủy về sau, Khương Hành Chỉ thể nghiệm vô số “Lần đầu tiên”, mang đến rốt cuộc là vui sướng vẫn là tai nạn, nàng chính mình cũng nói không rõ.
Nhưng có một chút, nàng căn bản vô pháp tưởng tượng, chính mình thế nhưng sẽ bị một cái cao trung sinh cấp chấn vỡ thế giới quan.
Nếu Khương Hành Chỉ lên mạng thời gian cũng đủ nhiều, nàng liền sẽ phát hiện có một cái từ có thể hoàn mỹ thuyết minh nàng hiện tại trạng thái —— mộng bức.
Sửng sốt ước chừng một phút về sau, Khương Hành Chỉ mới lấy lại tinh thần.
Lại không biết chính mình nên làm chút cái gì.
Tay phải nâng lên lại buông, lặp đi lặp lại vài lần về sau, tựa hồ mới nhớ tới chút cái gì, vươn đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn môi dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...