Khương Hành Chỉ không cao hứng.
Hơn nữa là thực không cao hứng!
Hạ Như Thủy đến ra cái này kết luận.
Đảo không phải Hạ Như Thủy có bao nhiêu mẫn cảm, đối Khương Hành Chỉ có bao nhiêu quan sát tỉ mỉ, mà là lão Khương đồng chí mặt đã kéo thành rãnh biển Mariana như vậy dài quá.
Dự cảm không ổn.
Tây trang nam vẫy vẫy tay, không mang theo đi một mảnh cây du mạch đồ ăn, hoàn thành giao tiếp nhiệm vụ sau lạnh nhạt tàn khốc mà rời đi biệt thự.
Này......
Nguyên chủ rốt cuộc là cái cái gì thẩm mỹ a! Vì cái gì sẽ mua một chiếc xanh mượt???
Hạ Như Thủy đau lòng.
Xem nhiều, tiếp nhận rồi cái này giả thiết kỳ thật...... Còn...... Còn khá xinh đẹp giống như......
Đình chỉ! Mấu chốt vấn đề không ở nơi này!
Còn có thể có so nàng càng bi thảm sao???
Này rắc rối phức tạp nhân tế quan hệ đến đế nên như thế nào loát cái rõ ràng?
Xanh mượt là nguyên chủ mua.
Nguyên chủ là muốn mua tới đưa cho nàng tiểu tâm can Thẩm Diệc Thư.
Nhưng là mua xanh mượt tiền là Khương Hành Chỉ ra.
Kia bốn bỏ năm lên chính là —— Khương Hành Chỉ ( nguyên chủ đương nhiệm ) cấp Thẩm Diệc Thư ( nguyên chủ tiền nhiệm tiểu tâm can ) mua cái xanh mượt, nguyên chủ / nàng kỳ thật tại đây trung gian sắm vai nhân vật chỉ là trong đó gian thương......
Trung gian thương có thể kiếm chênh lệch giá sao???
Này đều cái gì lung tung rối loạn quan hệ!!!
Hạ Như Thủy thâm tình chăm chú nhìn cửa xanh mượt, trong lòng ai thán —— ai, này đều kêu cái chuyện gì a!!!
Cấp Hạ Như Thủy thiên đại cẩu gan nàng cũng không dám đem vừa rồi trong bụng phân tích ra kết luận nói cho Khương Hành Chỉ nghe.
Tuy rằng nàng chính mình cảm thấy logic nghiêm mật, thập phần có đạo lý.
Phi thường phương tiện nàng điên cuồng ném nồi.
Nguyên chủ vỗ vỗ kiều.tun đi rồi, này đỉnh nồi ném nàng trên đầu trạm đi lên cũng hạ không tới, vấn đề là, nàng muốn ném cho ai a!
Từ từ!!! Hạ Như Thủy cảm thấy còn có thể cứu vớt một chút!!!
Này trong đó, có cái thật lớn hoa điểm, bị nàng cái này cơ trí một đám manh sinh sôi! Hiện!!
Khương Hành Chỉ cũng không biết Thẩm Diệc Thư tồn tại a! Nàng sao có thể biết này chiếc xanh mượt là nàng vị hôn thê cấp tiểu tâm can mua!
Không có khả năng biết đến!
Hạ Như Thủy trong lòng tà ác tiểu nhân nằm nghiêng, lười nhác lại kiêu ngạo mà xua tay.
Đúng vậy, nếu Khương Hành Chỉ không biết, như vậy liền có thể đem chuyện này lừa dối qua đi!
Nàng Hạ Như Thủy có cái gì vừa ý hư?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...