112 chỉ vị hôn thê

190 17 1
                                    

“Đô...... Đô...... Đô......” Trợ lý đánh mười mấy điện thoại, nghe được đều là vô pháp chuyển được vội âm.

Xe bị đâm đi xuống kia một giây, Khương Hành Chỉ vừa mới bát thông trợ lý điện thoại.

Thanh thúy di động linh âm liên tục không ngừng mà vang lên mười mấy phút sau, bởi vì di động lượng điện hao hết, cuối cùng đã không có thanh âm.

Không biết qua bao lâu, Hạ Như Thủy mở mắt.

Trước mắt thế giới là đảo ngược, nàng phía sau bởi vì có Khương Hành Chỉ tự cấp nàng làm thịt lót giảm xóc, Hạ Như Thủy nhưng thật ra không có quá mức không khoẻ cảm giác.

Hạ Như Thủy ý thức thu hồi, chậm rãi nhớ tới phía trước sở hữu sự tình.

Này như là một hồi khủng bố ác mộng giống nhau ban đêm, còn không có kết thúc.

Bởi vì bị từ phòng hộ lan thượng đâm xuống dưới, các nàng xe đã phiên, hiện tại là lốp xe hướng lên trời trạng thái.

Hạ Như Thủy cởi bỏ đai an toàn, giãy giụa ở cái này nhỏ hẹp không gian đứng dậy, làm chính mình không cần lại đè nặng Khương Hành Chỉ.

Cửa sổ xe bởi vì phía trước trải qua quá một lần đòn nghiêm trọng, phòng. Đạn pha lê cũng bất kham gánh nặng, có bộ phận vỡ vụn tới rồi trong xe mặt.

Hạ Như Thủy một bên đứng dậy, một bên nỗ lực mà đẩy ra pha lê mảnh nhỏ, để tránh chính mình cùng Khương Hành Chỉ bị thương đến.

Có chút mảnh nhỏ quá tiểu, bên trong lại quá mức tối tăm, sửa sang lại trong quá trình, Hạ Như Thủy không thể tránh né mà bị pha lê cắt qua rất nhiều lần.

Khương Hành Chỉ di động đã không điện, Hạ Như Thủy sờ soạng nửa ngày mới tìm được chính mình di động, mở ra đèn pin chiếu sáng lên tối tăm thùng xe bên trong.

Nàng cánh tay thượng huyết tích táp rơi xuống đến Khương Hành Chỉ trên mặt, Hạ Như Thủy luống cuống tay chân mà dùng làn váy cấp Khương Hành Chỉ lau mặt.

Không một hồi, có thể bị nàng đủ đến làn váy liền ướt một tảng lớn.

Hạ Như Thủy đơn giản lại lung tung cọ một phen.

Nàng cánh tay cùng trên tay miệng vết thương đều không lớn, chỉ là nàng mỗi lần bị thương máu lưu đến độ đặc biệt nhiều, cho nên thoạt nhìn khủng bố một chút.

Đương Hạ Như Thủy lại một giọt huyết rơi xuống Khương Hành Chỉ trên mặt thời điểm, Khương Hành Chỉ giật giật lông mi, cũng tỉnh lại.

Hạ Như Thủy thấy nàng tỉnh lại, khổ trung mua vui mà nói: “Ngươi lại vẫn chưa tỉnh lại ta liền phải dùng vớ huân tỉnh ngươi.”

Khương Hành Chỉ nhàn nhạt cười một chút, sắc mặt tái nhợt.

Nàng nghe nghe bốn phía hương vị, nhanh chóng mà nói: “Hạ Như Thủy, chúng ta muốn lập tức rời đi nơi này.”

“Xe xăng lậu.”

Như là đáp lại nàng lời nói dường như, xăng tích táp thanh âm lớn lên.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ