40 chỉ vị hôn thê

276 22 1
                                    

Màu đỏ đại váy mặc dù là cùng cái khác quần áo chồng chất ở bên nhau, cũng như cũ là chiếm cứ nửa giang sơn.

Mặt khác quần áo tổn thương kỳ thật không nghiêm trọng lắm, váy đỏ trong khoảng thời gian ngắn trên cơ bản là không có chữa trị khả năng.

Cái kia váy công nghệ thực phức tạp, yêu cầu dùng đến chuyên nghiệp máy móc, hơn nữa tu bổ cũng yêu cầu hao phí đại lượng thời gian.

Trên quần áo kỳ thật có rất nhiều phức tạp ám văn, ở ánh đèn hạ chiếu rọi xuống sẽ lấp lánh sáng lên, thập phần mỹ lệ.

Hạ Như Thủy học nghệ không tinh, khẳng định là không cái kia tay nghề làm váy khôi phục như lúc ban đầu.

Miễn cưỡng khâu khâu vá vá đến có thể xuyên bộ dáng nhưng thật ra có thể, giống như trước giống nhau lấp lánh sáng lên đó là không có khả năng.

“Ai làm!!!” Một mảnh lệnh người hít thở không thông lặng im trung, Tiêu San San đột nhiên hô to ra tiếng.

Mọi người khẩn trương tập luyện gần hai tháng, làm tốt hết thảy chuẩn bị, ngày mai liền phải lên đài diễn xuất, này cuối cùng một đạo phòng tuyến lại bị người đột phá.

Làm người tổng phụ trách, vẫn luôn đang an ủi cổ vũ đồng học Tiêu San San hỏng mất.

Trong đầu gắt gao banh kia căn huyền —— bang mà một tiếng chặt đứt.

Này đoạn tập luyện nhật tử, Tiêu San San bận trước bận sau, hàm tiếp sở hữu phân đoạn, xử lý hết thảy vụn vặt sự vụ, cùng giáo phương năn nỉ ỉ ôi, cùng tài trợ thương ma tài chính, cùng đạo cụ tổ cùng nhau mài giũa đạo cụ, ánh đèn, âm nhạc, sân khấu đi vị, diễn viên huấn luyện từ từ lớn nhỏ sự vụ đều là từ nàng tới phụ trách, vẫn luôn không muốn cấp cái khác đồng học áp lực quá lớn.

Tiêu San San không phải cái hoàn mỹ chủ nghĩa tính cách người, cũng không phải một cái cỡ nào cẩn thận người.

Nhưng là vì lần này diễn xuất, tự giác đảm nhiệm người tổng phụ trách, thoái ẩn ở phía sau màn cấp các bạn học làm tốt hậu cần công tác, một lần lại một lần đích xác định trang phục đạo cụ, sân khấu ánh đèn đi vị, một chút nhỏ bé chi tiết đều không buông tha.

Nếu nói ai là nhất hy vọng lần này diễn xuất viên mãn thành công người, nhất định là Tiêu San San.

Lần này trang phục kỳ thật Tiêu San San chạy không dưới mười cái cửa hàng, bởi vì trên đường đổi diễn viên sửa lại năm lần phương án, cầu giáo phương ba ngày, cuối cùng mới thuận lợi bỏ thêm tiền, thuê đến bây giờ này đó thích hợp trang phục.

Tiêu San San ôm Hạ Như Thủy váy đỏ, nước mắt khống chế không được mà tích đến thủy hồng sắc đại làn váy thượng, mờ mịt thành một mảnh nho nhỏ vệt nước.

“Như thế nào liền biến thành như vậy a...... Như thế nào liền biến thành như vậy......”

Ngày mai diễn xuất làm sao bây giờ? Này đó trang phục muốn như thế nào còn? Giáo phương đặc phê kinh phí, nàng muốn như thế nào bổ khuyết cái này lỗ hổng?

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ