25 chỉ vị hôn thê

308 26 1
                                    

“Đến đây đi, làm ta nhìn xem ngươi dương cầm trình độ.”

Khương Hành Chỉ chỉ vào cầm trong phòng, một trận giá trị xa xỉ dương cầm, dùng thực tùy ý ngữ khí đối Hạ Như Thủy nhàn nhạt nói.

Đến nỗi Hạ Như Thủy là như thế nào nhìn ra tới kia giá dương cầm giá trị xa xỉ......

Vô nghĩa lạp! Khương Hành Chỉ dùng ngoạn ý, có tiện nghi sao! Không làm thất vọng nàng ngôi vị hoàng đế người thừa kế thân phận sao!

Kia giá dương cầm lẳng lặng mà đứng sừng sững ở góc, cùng Hạ Như Thủy “Thâm tình” mà nhìn nhau.

Hạ Như Thủy chậm rãi thở dài một hơi, lần này là thật sự bị mất mạng, còn cứu không trở lại cái loại này.

“Thật...... Thật sự muốn đạn sao?” Nàng run rẩy thanh âm, nơm nớp lo sợ hỏi.

Khương Hành Chỉ mạc danh, “Ngươi không phải nói cầm kỳ thư họa ngươi đều sẽ một ít sao? Đạn cho ta nghe nghe, làm ta nhìn xem ngươi còn có chỗ nào không đủ.”

Nàng nhìn thoáng qua Hạ Như Thủy thấy chết không sờn biểu tình, vẫn là mềm lòng vài phần, an ủi nói, “Ngươi không cần có quá lớn áp lực, ta chỉ là nhìn xem ngươi trình độ mà thôi, sẽ không quá khó.”

Hạ Như Thủy, “......” Chính là nàng nói cầm không phải cái này cầm a!

Áp lực nhưng thật ra không có, ta liền sợ đạn xong ngươi có áp lực a!

“Vẫn là từ bỏ đi...... Ta...... Ta người này đi tương đối ngay ngắn, thay đổi cái giường liền ngủ không yên, làm nghệ thuật thời điểm cũng là giống nhau, này không phải ta nguyên lai cầm, ngươi đột nhiên đổi một cái ta không có quen thuộc xúc cảm, ta không có linh cảm liền đạn không ra dễ nghe khúc, đạn không ra khúc ngươi liền tao ương, bởi vì ta có khả năng loạn đạn......”

Khương Hành Chỉ đánh gãy Hạ Như Thủy nói chuyện không đâu hạt tất tất, khôi phục nàng sấm rền gió cuốn tích tự như kim bản tính, “Câm miệng, đạn.”

“......” Hạ Như Thủy tâm như tro tàn.

Đến, xem ra hôm nay nàng là vượt bất quá đi cái này khảm.

Khương Hành Chỉ tự nhận là nàng đối Hạ Như Thủy đã trả giá hoàn toàn kiên nhẫn.

Nàng nhớ Hạ Như Thủy tuổi còn nhỏ, còn không có định tính, cho nên đãi Hạ Như Thủy luôn là so người khác khoan dung rất nhiều, thái độ cũng ở cố ý mà ôn nhu lên, đối mặt Hạ Như Thủy thời điểm lời nói cũng càng nhiều, nguyện ý vì Hạ Như Thủy nói nhiều giải rõ ràng.

Bởi vì ở Khương Hành Chỉ trong lòng, nàng trước sau là đem Hạ Như Thủy trở thành cái mê chơi ái nháo tiểu hài tử tới xem.

Nàng năm nay 24, Khương Hành Chỉ tự giác chính mình tuổi không nhỏ, cùng không đầy mười tám Hạ Như Thủy tuổi chi gian cách một đạo lạch trời khoảng cách, nếu là nàng thật coi trọng cái 18 tuổi tiểu cô nương, Khương Hành Chỉ đều cảm thấy chính mình cầm thú không bằng.

Nhưng Khương mẫu một hai phải làm nàng làm cái này cầm thú, nàng trước mắt cũng không có biện pháp.

Chỉ có thể chịu đựng.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ