Thế nhưng là Khương Lâm nguyệt cái kia bệnh tâm thần......
Hạ Như Thủy còn nhớ rõ lần trước ở Khương gia nhà cũ người này tao thao tác, đối Khương Lâm nguyệt không có một chút ít hảo cảm.
Cũng không biết nàng tới nơi này làm cái gì.
Tổng không có khả năng là xem nàng tới đi?
Này...... Này cũng quá tự luyến.
Hạ Như Thủy nhưng không cho rằng Khương Lâm nguyệt cái loại này vừa thấy chính là tình. Tràng tay già đời người sẽ đối nàng cái này vị thành niên khởi cái gì tâm tư, gia hỏa này khẳng định là sủy cái gì ý xấu đâu.
Vô sự hiến ân cần, phi cái kia cái gì cái gì.
Hạ Như Thủy dùng nàng không thế nào linh quang đại não tưởng tượng, Khương Lâm nguyệt lung tung liêu nàng, mười có tám chín là hướng về phía Khương Hành Chỉ đi.
Khương Hành Chỉ chính là đi đến nào bảo tiêu liền phải đưa tới nơi nào, hơn nữa xuyên váy thời điểm rất ít, giống nhau đều là vì phương tiện.
Nàng đã từng hỏi Khương Hành Chỉ thời điểm, được đến trả lời cũng là phương tiện đi ra ngoài.
Khương gia gia đình quan hệ nhìn như đơn giản, nhưng là này trong đó cũng khẳng định có không ít phá sự, Khương Hành Chỉ bảo tiêu không rời thân chỉ có có thể là ở phòng bị.
Phòng chính là ai không thể hiểu hết, nhưng những người này trung khẳng định có Khương Lâm nguyệt một phần.
Nghĩ đến đây, Hạ Như Thủy liền càng thêm chán ghét Khương Lâm nguyệt.
Dầu mỡ, dối trá, chán ghét.
Không có Khương Hành Chỉ ưu tú còn lão tưởng làm yêu, ước chừng là người xấu xí nhiều tác quái đi, hừ.
Không có Khương Hành Chỉ cao, không có Khương Hành Chỉ đẹp, không có Khương Hành Chỉ tâm ( ngực ) rộng lớn, không có Khương Hành Chỉ trên người mùi hương dễ ngửi......
Nàng thậm chí liền phát chất đều không có Khương Hành Chỉ hảo!
Nếu thính phòng thượng đa thành vô số thiếu nữ tình nhân trong mộng Khương Lâm nguyệt nghe được Hạ Như Thủy này phiên nội tâm hạ thấp, khẳng định là muốn tìm nàng tính sổ.
Cũng may nàng cũng không biết, còn sửa sang lại trên người áo gió, mưu cầu làm chính mình càng thấy được một chút, làm cho Hạ Như Thủy vừa ra tới là có thể nhìn đến nàng.
Mở màn trước hai mươi phút, tiết mục tổ nhân viên công tác lấy tới một ống thiêm làm các thiếu nữ trừu.
Mỗi tổ phái ra một người tới rút thăm trúng thưởng.
Thẩm An Như cùng Hạ Như Thủy cùng nhau bắt tay vói vào rút thăm thùng.
Tổng cộng mười tổ người, Hạ Như Thủy trừu đến cuối cùng một tổ, Thẩm An Như trừu trúng đếm ngược đệ nhị tổ, Thẩm Diệc Thư các nàng tổ xếp hạng thứ tám.
Cái gọi là bằng hữu chi gian mật nước từ trường, ba người thế nhưng không có một tổ là hàng phía trước, hơn nữa vẫn là liền hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...