Lunar quay đầu tìm kiếm Jack. Một cái bóng mờ lướt qua trong làn hơi trắng, tiến lại gần phía cô. Đôi mắt xanh lóe lên, một bàn tay lạnh buốt nắm lấy tay cô, đẩy vào khối băng phía sau. Cô giằng tay ra, nhưng không được. Jack giữ tay cô, nhìn chằm chằm đôi mắt đỏ rực của cô. Lunar muốn tấn công anh, nhưng lại không thể cử động. Cô cảm thấy trái tim mình đang đập thật mạnh. Mặc dù trong lòng cô cứ như không có cảm giác gì, nhưng khuôn mặt lại đỏ bừng. Cô cố khiến bản thân phản kháng lại Jack, nhưng đến cát đen cũng không cử động chút nào. Bàn tay cô run rẩy, chỉ có thể nhìn Jack.
Đây là cảm xúc trong trái tim Elsa.
Jack nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Lunar, nhớ lại lúc ở Khu rừng phép thuật anh đã vấp phải tà váy của Elsa rồi ngã xuống. Lúc đó Elsa cũng đỏ mặt như thế này, và lên tiếng trách móc. Cảm giác của Jack bây giờ vẫn giống như lúc ấy. Phải, chính là cảm giác si mê. Cô gái anh thích dù ở trong bóng đêm cũng rất diễm lệ, rất xinh đẹp. Nếu lúc trước anh đối diện với khuôn mặt đỏ bừng của cô bằng cách phủ nhận và đổi đề tài, thì bây giờ anh lại muốn bản thân thừa nhận. Anh đã cô đơn hơn ba trăm năm, thời gian ấy đủ dài để anh hiểu rằng mình thật sự cần cái gì bên cạnh. Và nó cũng đủ để khiến bây giờ khi đối mặt với một cô gái anh nhận ra cô ấy có khiến anh rung động hay không.
Sự rung động đó đã khiến anh hiểu yêu một người là như thế nào, điều mà trước đây anh luôn tò mò. Dù đã trải qua suốt ba trăm năm, nhìn ngắm biết bao nhiêu cuộc đời, thì anh vẫn không thể hiểu nổi tình yêu hay sự hy sinh vì tình yêu. Nó giống như một loại thuốc độc mà anh cho rằng chiêu trò của nó tất cả chỉ là khiến cho trái tim một người điều khiển trí óc bằng hình ảnh của người khác. Nhưng lúc này đây, anh đã biết rằng sự mê hoặc đó còn lớn hơn anh nghĩ. Nó biến cả con tim lẫn trí óc thành một sự tự nguyện, không có chút chần chừ nào. Bởi vì trước một người mình thích, tất cả mọi thứ đều vô nghĩa.
- Elsa...
Lunar nhìn Jack, đôi mắt thoáng qua một làn sương mù.
- ...anh yêu em.
Trái tim trong lồng ngực đập một nhịp thật mạnh, khiến Lunar cảm thấy hình như còn có một chút đau đớn. Rõ ràng Jack không gọi tên cô, mà là người cô luôn muốn tiêu diệt, nhưng nó lại khiến cô cảm thấy không thể kháng cự. Sự rung động mãnh liệt làm cô cảm giác trái tim như muốn xé tan những thứ đang giam cầm nó, đến với lời kêu gọi kia. Cô trấn an nó bằng suy nghĩ tất cả đều không phải là thật, nhưng vẫn không thể khiến nó bình tĩnh lại.
- Anh yêu sự mạnh mẽ của em. Yêu tâm hồn của em. Yêu cá tính của em. Anh yêu em dù em có là bất cứ thứ gì, dù em là ánh sáng hay đêm tối. Anh yêu em khi em là chính bản thân em.
Tất cả những suy nghĩ của Lunar bị xé toạc trong chốc lát. Cả thế giới như được nhấn chìm trong mật ngọt, làm cô say đến mơ màng. Những hình ảnh cũ dần tái hiện, không hiểu được vì sao mọi hình ảnh về Jack trong quá khứ đều trở nên thật lấp lánh. Người khiến cô ngưỡng mộ ngay từ khi quen biết, người thật sự chấp nhận cô dù cô có là ai, người yêu cô chứ không phải yêu ánh hào quang bên ngoài, người sẵn sàng vì cô mà hi sinh dù không có quan hệ máu mủ, người mà thế giới này cô vĩnh viễn không thể tìm thấy thêm nữa. Trái tim cô trước người này đã luôn mềm lòng, luôn trở lên mỏng manh. Nó yếu đuối bởi vì lá chắn của nó không còn giương lên với anh nữa, bởi vì chủ nhân của nó không xem anh như một người quen biết thông thường.
Phải làm sao để nói hết cảm xúc của cô đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...