Đám cưới của Anna do Elsa chủ trì đã chính thức đánh dấu cho sự hồi sinh của Arendelle sau khi bị cát đen xâm chiếm. Hôn lễ của nữ hoàng Arendelle là một trong những sự kiện lớn, có rất nhiều sứ giả của các vương quốc khác đến chúc mừng. Anna có dịp gặp một trong số mười hai hoàng huynh của Hans trong tiệc rượu trong tư cách khách mời và nữ hoàng. Cô không quan tâm lắm tình hình của Hans hiện tại, nhưng nghe nói hắn đã bị phế truất sau những gì hắn gây ra ở Arendelle để tránh xảy ra rạn nứt trong quan hệ ngoại giao giữa hai bên.
Nữ hoàng Anna đã kết hôn, vì vậy có rất nhiều người chú ý đến công chúa Elsa vẫn còn độc thân. Vì lý do đó, Jack bị ép phải mặc lễ phục để tham dự đám cưới. Ban đầu không tình nguyện lắm, nhưng khi nghĩ đến việc sẽ có người để ý cô gái của anh thì trong đầu anh đã không còn chút do dự nào nữa. Xuất hiện với tư cách người yêu của công chúa thì làm gì có ai dám tơ tưởng đến việc trở thành phò mã.
Sau hôn lễ của Kristoff và Anna thì Jack và Elsa gặp rắc rối tình cảm. Không ai khuyên được hai người, dù là khuyên Elsa ngưng việc giận dỗi hay là khuyên Jack chịu nhường nhịn. Cuối cùng Olaf được cử đi thuyết phục Jack. Chú người tuyết càng ngày càng nói nhiều thứ linh tinh. Có lẽ cậu ta đã có quá nhiều thời gian để tìm hiểu xung quanh và giờ đang nhắm tới mục tiêu nào đó lớn lao hơn như việc tìm cách để được công nhận là mình đã trưởng thành.
Thật ra giữa Jack và Elsa chỉ là một chút hiểu lầm nhỏ. Anh có hỏi về việc Kristoff theo đuổi Anna như thế nào trong tiệc cưới. Và anh đã lên kế hoạch cầu hôn Elsa. Chỉ là thật không may khi cô nói với anh về đám cưới còn sớm hơn lúc anh chuẩn bị nhẫn, ngay sau đám cưới của Kristoff và Anna. Cô nói rằng cô không thích các bữa tiệc lớn, nhưng dù sao cô cũng là công chúa của Arendelle nên vẫn phải tổ chức trong cung điện. Nhưng sau đó cô muốn sống ở Khu rừng Phép Thuật, cũng sẽ tổ chức một hôn lễ nhỏ ở đó. Jack đã từ chối ý kiến của Elsa để chuẩn bị cho việc cầu hôn. Và chuyện đó làm Elsa giận hờn.
May mắn là mọi chuyện diễn ra suôn sẻ sau đó. Jack và Elsa sống với nhau ở Khu rừng Phép Thuật sau hôn lễ. Mỗi tuần vào ngày thứ sáu cả gia đình sẽ cùng tụ họp lại với nhau. Các ngày lễ, và cả những dịp kỷ niệm đặc biệt. Nhưng đôi khi hai người cùng nhau ngắm nhìn thế giới, và biến mất không dấu tích.
Một năm sau đám cưới, Jack đưa Elsa đến thế giới của mình. Theo lời của các thạch yêu, cánh cổng xuyên không gian sẽ không khép lại chừng nào giữa hai thế giới vẫn còn người không thuộc về thế giới đó. Và Ahtohallan cho họ biết rằng cánh cửa được mở nhờ vào việc phép thuật băng của Jack và Elsa chạm vào nhau. Đó là lý do ở lâu đài băng nó xuất hiện khi Lunar lẽ ra là chọn nơi đó là địa điểm lừa Jack. Do đó mà hai người có thể mở lại cánh cổng nếu nó đóng vì lý do nào đó. Thật ra sự trùng hợp ban đầu khi Jack nhìn thấy con đường này đã là khởi đầu giữa tình yêu của anh và Elsa. Điều đó làm Jack vô cùng biết ơn việc anh vung lung tung cây gậy gỗ của mình lúc bay cùng bão tuyết hôm đó.
Ở thế giới của Jack, có rất nhiều thứ Elsa chưa từng thấy bao giờ. Cô gặp lại các Vệ Thần, và cùng Jack dạo chơi trong các mùa đông. Cô cùng Jack chơi đùa với bọn trẻ, nhìn ngắm qua rất nhiều điều mới mẻ khác mà cô chưa bao giờ cảm nhận được mà chưa từng e ngại.
Trước khi Jack xuất hiện, những câu chuyện mà cô trải qua luôn gắn liền với khổ đau. Nhưng sau đó, dù đến một thế giới xa lạ cô vẫn không hề lo lắng. Có lẽ là phép màu của tình yêu, nó khiến cô cảm thấy chỉ cần có Jack thì cô sẽ không sợ phải trải qua bao nhiêu câu chuyện nữa.
Và tin vào hạnh phúc mãi mãi sau này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...